Madonna nhảy Gangnam Style cực sung cùng PSY

VideoThứ Sáu, 16/11/2012 06:16:00 +07:00

(VTC News) – Trong đêm biểu diễn tối 13/11, nữ ca sĩ 58 tuổi Madonna đã có một màn biểu diễn máu lửa cùng PSY với điệu nhảy Gangnam Style.

(VTC News) –  Trong đêm biểu diễn tối 13/11, nữ ca sĩ 58 tuổi Madonna đã có một màn biểu diễn máu lửa cùng PSY với điệu nhảy Gangnam Style.

Nghệ sĩ Hàn Quốc PSY đã trở thành khách mời của Madonna trong đêm biểu diễn tối 13/11. Theo tờ AP, PSY đã rời Frankfurt, Đức sáng thứ Ba 13/11 để có mặt buổi biểu diễn của Madonna ở Madison Square Garden, New York ngay tối hôm đó.

Trên nhạc nền Gangnam Style, “nữ hoàng nhạc Pop” đã xuất sắc vào vai “sexy lady”, kết hợp ăn ý với PSY đến từng bước nhảy và tạo nên một cặp đôi hoàn hảo trên sân khấu. 
Madonna và PSY tạo thành một cặp đôi hoàn hảo trên sân khấu. 
Trước Madonna, rất nhiều nhân vật nổi tiếng cũng hào hứng với điệu nhảy ngựa độc đáo này như “công chúa nhạc Pop” Britney Spears, Mel B, siêu mẫu Heidi Klum, CEO của Google Eric Schmidt hay thậm chí cả tổng thư kí liên hợp quốc Ban Ki Moon.

Sau bốn tháng xuất hiện, hiện MV Gangnam Style đã thu hút được hơn 720 triệu lượt xem và đứng thứ 2 trong danh sách những video được xem nhiều nhất trên Youtube, chỉ đứng sau MV Baby của ca sĩ tuổi teen Justin Bieber.



Trước khi có mặt tại New York để tham gia buổi biểu diễn của Madonna, PSY đã hoàn thành chuyến lưu diễn châu Âu với các hoạt động đáng chú ý như nói chuyện với sinh viên Đại học Oxford (Anh), tham gia lễ trao giải MTV EMAs 2012 và “rinh” về giải Video xuất sắc nhất, đồng thời có màn biểu diễn với 20.000 fan Paris bên bờ sông Seine.
Theo kế hoạch, PSY sẽ tiếp tục có chuyến lưu diễn tại Mỹ trong tháng 12 và tháng 1/2013.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn