Madonna chính thức gia nhập 'ngôi nhà của các tỷ phú'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/03/2013 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Những tour diễn vòng quanh thế giới thành công rực rỡ cùng việc kinh doanh thuận lợi đã giúp Madonna gia nhập ngôi nhà của những nghệ sĩ tỷ USD.

(VTC News) - Những tour diễn vòng quanh thế giới thành công rực rỡ cùng với việc kinh doanh thuận lợi đã giúp “cô gái vật chất” Madonna gia nhập ngôi nhà của những nghệ sĩ tỷ USD.

"Madonna được gọi là "Cô gái vật chất"... 
Theo thống kê, chỉ tính riêng năm 2012, nữ hoàng Pop đã bỏ túi khoảng 350 triệu USD. Cùng với số tài sản đã có từ trước, nữ ca sĩ 54 tuổi chính thức gia  nhập ngôi nhà của các tỷ phú cùng với những Steven Spielberg và Oprah Winfrey.

Cột mốc đáng tự hào này không chỉ ghi nhận chặng đường của Madonna từ một “Cô gái vật chất” trở thành một trong những người phụ nữ quyền lực và có ảnh hưởng nhất đối với làng giải trí quốc tế. Nó còn khẳng định một điều, tuổi tác không thể ngăn “nàng Evita” chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp ca hát cũng như khả năng kiếm tiền.

Có thể nói, Madonna là một trong những cái tên đặc biệt nhất trong làng giải trí. Năm 1985, cô trở thành hiện tượng âm nhạc toàn cầu, với tour diễn gây chấn động Like a Virgin. Năm 1990, Madonna khai thác mạnh mẽ hình tượng "Cô gái vật chất" và sự gợi cảm của mình trong tour diễn Blonde Ambition.

Kể từ đó danh hiệu “cô gái vật chất” luôn gắn liền với Madonna. Trong khi hầu hết các ngôi sao cùng thời như: Whitney Houston, Celine Dion, Shania Twain, Mariah Care và kể cả Michael Jackson càng về sau càng đuối thì Madonna dường như ngày càng sung sức.

Năm nay đã bước sang tuổi 54, nhưng một trong những chiêu PR được Madonna yêu thích sử dụng đó là… sex.

Madonna đã khai thác tối đa sự sexy và trở thành một trong những ngôi sao giàu có và quyền lực nhất làng giải trí.
Ngoài ra, Madonna cũng nổi tiếng thực dụng khi làm tất cả mọi việc với một mục đích là kiếm tiền.

“Một trong những nguyên nhân khiến tôi thành công bởi tôi là một nữ doanh nhân giỏi”, Madonna từng tuyên bố.

Điều này thì bất kỳ ai cũng phải thừa nhận, kể cả các giáo sư kinh tế ở trường Harvard Business School. Những người này đã mời cô đến thỉnh giảng cho sinh viên của họ sau khi cuốn Sex của cô thu được 1,5 triệu bảng với giá 100 USD/bản trong vài ngày. Nhưng cô từ chối đến thỉnh giảng vì tiền ít.

T.P(theo Sun, Mirror)

Bình luận
vtcnews.vn