Mặc tin đồn về đám cưới, Hari Won tự tin khoe vẻ thuần khiết tươi trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/11/2016 07:48:00 +07:00

Dù bận rộn với công việc đến mức một ngày chỉ ngủ được 4 tiếng, Hariwon vẫn giữ được sự tươi trẻ không hề thay đổi so với thời điểm mọi người mới biết đến cô.

Hari Won không chỉ được yêu thích nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu mà còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi tài năng của mình. Dù đã bước sang độ tuổi 30, nhưng Hari Won luôn khiến fan bất ngờ vì sự trẻ trung, xinh đẹp của mình. Thậm chí tại Cuộc đua kì thú, nhiều người từng tưởng cô ở độ tuổi 9x.

IMG_9289

 

Đến thời điểm hiện tại, dù đã nổi tiếng hơn và trở nên bận rộn hơn với công việc đến mức một ngày chỉ ngủ được 4 tiếng, Hariwon vẫn giữ được sự tươi trẻ không hề thay đổi so với thời điểm mọi người mới biết đến cô.

IMG_9298

 

Sau khi cho ra mắt ca khúc Yêu không hối hận, một sáng tác của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, Hari Won tiếp tục thực hiện MV lyrics của ca khúc này như một món quà gửi đến fan hâm mộ.

IMG_9347

 

Ca khúc Yêu không hối hận chỉ sau 1 tháng ra mắt đã cán mốc 20 triệu lượt nghe trên các nghe nhạc trực tuyến. Chính vì tình cảm của khán giả dành cho sản phẩm âm nhạc mới, Hari quyết định gác lại tất cả công việc để thực hiện MV Lyric Yêu không hối hận. Với lịch làm việc dày đặc, Hari gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Mỗi ngày, cô chỉ có khoảng 4 tiếng để ngủ. 

IMG_9404

 

Tổng thời gian hoàn thiện các cảnh quay trong MV là duy nhất 1 ngày. Trong MV, Hari Won hóa thân thành cô dâu xinh đẹp nhưng u buồn. Trong MV có nhiều cảnh cô thể hiện ca khúc nhập tâm đến mức rơi nước mắt. Biểu cảm trong MV cho thấy khả năng diễn xuất của cô không hề bị đóng khung trong tính cách bên ngoài nhắng nhít, hồn nhiên của mình.

IMG_9358

 

Clip: Hari Won - Yêu Không Hối Hận (Lyrics MV) 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn