Mặc tin đồn giới tính, Thuý Vinh tay trong tay đi xem phim cùng 'gà cưng'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/12/2016 08:34:00 +07:00

Dù đã kết hôn và có con nhưng Thuý Vinh vẫn gặp không ít những tin đồn giới tính khi xuất hiện tình tứ, "tay trong tay" đi xem phim cùng ca sĩ "chân dài" Hoàng Hạnh.

Sau khi kết hôn và sinh con vào năm 2012, Thuý Vinh và chồng đã ly thân. Siêu mẫu cá tính vẫn gặp nhiều tin đồn về giới tính và cuộc hôn nhân bị nghi ngờ chỉ là hợp đồng giữa hai vợ chồng.

Được biết, thời gian gần đây Thúy Vinh đang tập trung cho các hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, cô tiếp tục phát triển công ty đào tạo các nghệ sĩ trẻ. Thi thoảng Thúy Vinh lại cùng đàn em tham gia các sự kiện của làng giải trí. 

MTIMG_2693

 

MTIMG_2736

Thuý Vinh và Hoàng Hạnh tỏ ra rất thân thiết.

Mới đây, Thúy Vinh và "gà cưng" Hoàng Hạnh đã góp mặt tại sự kiện ra mắt bộ phim hoạt hình lớn nhất mùa Giáng Sinh 2016. Đi cùng nhau và tỏ ra khá thân thiết cặp đôi thu hút không ít sự chú ý.

Hoàng Hạnh là nhân tố mới đang được cực người mẫu nâng đỡ và phát triển. Thời gian sắp tới, Hoàng Hạnh sẽ cho ra mắt những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiêm túc. 

MTIMG_2746

 

MTIMG_2674

 

Trong khi Thúy Vinh "chuẩn men" tham gia sự kiện thì Hoàng Hạnh chọn cho mình bộ trang phục tông đỏ nổi bật khéo léo khoe đôi chân dài miên man. Người đẹp tỏ ra hào hứng khi được là một trong những người đầu tiên xem bộ phim Đấu trường âm nhạc.

Cô cho hay: "Đấu trường âm nhạc thực sự khiến Hạnh xúc động bởi câu chuyện về niềm tin vào phép màu nếu như bạn can đảm vượt qua trở ngại và dấn thân thực hiện ước mơ của mình.

Bộ phim phù hợp với mọi lứa tuổi bởi tính nhân văn sâu sắc. Chắc chắn các bạn sẽ thực sự thấy phấn khích, không thể ngồi yên với phim hoạt hình bom tấn trong mùa Giáng Sinh này."

Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng gương mặt khả ái, Hoàng Hạnh hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Hiện cô đang tích cực tập vũ đạo và luyện thanh với mong muốn chinh phục trái tim khán giả.

Video Hoàng Hạnh gây ấn tượng với ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn