Mắc kẹt hơn 30 phút trong thang cuốn siêu thị BigC

Thời sựThứ Ba, 23/10/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Trong lúc đi mua sắm cùng gia đình, một bé trai đã bị thang cuốn làm mắc kẹt hơn 30 phút.

(VTC News) - Trong lúc đi mua sắm cùng gia đình, một bé trai đã bị thang cuốn làm mắc kẹt hơn 30 phút.

Tối ngày 22/10, anh Bùi Hoàng Văn trú ở xã Hưng Đông (TP Vinh - Nghệ An) đưa vợ và con đi mua sắm tại siêu thị BigC - Vinh (Nghệ An).

Trong lúc đi từ tầng 3 xuống tầng 2, cháu Bùi Hoàng Hải (3 tuổi) con anh Văn đã bị chiếc thang cuốn giữ lại, mắc kẹt đùi phải vào điểm tiếp nối cuối của thang.

Sự việc đã làm cháu Hải đau đớn khóc lóc thảm thiết, Ban quản lý BigC nhận được tin vội tắt điện thang cuốn và tiến hành giải cứu cháu Hải nhưng bất thành. Chỉ đến khi cơ quan công an Nghệ An có mặt giải quyết thì cháu Hải mới được đưa ra ngoài.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Nhi Nghệ An cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, sau khi sơ cứu cháu Hải đã chuyển ra Hà Nội ngay trong đêm.


Cảnh tượng nhốn nháo trước cổng Siêu thị BigC lúc xảy ra sự việc 

Liên quan đến vụ tai nạn, tối 22/10, một số phóng viên báo chí nhận được tin báo của người dân về vụ tai nạnđến nơi tác nghiệp nhưng đều bị nhân viên đây chặn lại.

Nguồn tin báo cho biết, tai nạn rất nghiêm trọng nhưng Ban quản lý siêu thị không thông báo cho cơ quan chức năng hỗ trợ. Tự giải quyết và gây kéo dài gần một giờ đồng hồ.

Việc làm trên của Ban quản lý siêu thị BigC khiến người dân đi mua sắm tỏ ra bức xúc đã lên tiếng phản đối hành động của Ban quản lý siêu thị vì cố tính "ém" thông tin. Chỉ đến khi một cán bộ Công an Nghệ An ra "giải cứu", thì các PV mới tiếp cận được hiện trường.

Hiện trường nơi cháu Hải bị cuốn cuốn chân vào trong 

Trao đổi với PV VTC News, Đại tá Lê Quốc Báo - Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu hộ cứu nạn Công an Nghệ An cho biết, lúc đến hiện trường, chân phải cháu Hải vẫn đang mắc kẹt sâu vào thang cuốn. Đơn vị phải dùng máy thủy lực phá thang cuốn mới đưa được cháu ra ngoài.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn