Mặc kệ scandal, Hồng Quế tự tin bằng tốt nghiệp giỏi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/06/2012 08:01:00 +07:00

(VTC News) - Bỏ ngoài tai những scandal đình đám thời gian gần đây, siêu mẫu Hồng Quế tự tin mình sẽ mang về tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi.

(VTC News) - Bỏ ngoài tai những scandal đình đám thời gian gần đây, siêu mẫu Hồng Quế tự tin mình sẽ mang về tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi khi hoàn thành xuất sắc cả 6 môn thi.

Cùng với học sinh PTTH cả nước, những hotgirl 9X nổi bật nhất Hà Thành như Hồng Quế, Hà Lade, Thạch Thu Huyền, Bảo Ngọc,... vừa trải qua kì thi tốt nghiệp vào chiều qua (4/6). Dường như những cô nàng nổi tiếng xinh đẹp và nhiều tài lẻ này của Hà Nội không chỉ tài năng mà còn học hành rất ổn khi ai cũng cho biết đã làm tốt bài thi của mình và đang chờ đợi ngày “cá chép hóa rồng”.

Siêu mẫu Hồng Quế tự tin đạt bằng giỏi

Hồng Quế tin chắc mình sẽ có trong tay tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi, đặc biệt là điểm hai môn Hóa và Tiếng Anh sẽ cao vì Hồng Quế làm bài tốt cả 6 môn thi.

Hồng Quế tự tin sẽ đạt bằng giỏi 

Có thể Hồng Quế sẽ thi  vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh, nhưng có lẽ vẫn dành lựa chọn cho ĐH Quốc tế RMIT nhiều hơn. Vì thực sự Hồng Quế không muốn học trường ĐH trong nước mà muốn học một trường quốc tế hoặc đi du học. Trong quá trình học đại học Hồng Quế sẽ cố gắng học thật tốt và song song với đó là tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật trong showbiz mà Quế đang theo đuổi.

Mặc dù thời gian vừa qua Hồng Quế dính rất nhiều scandal không đáng có, nhưng cô cho biết cuộc sống và công việc học tập của cô hoàn toàn không bị xáo trộn, vì với Quế, việc học là quan trọng nhất, scandal do công việc mang đến là của công việc, phải ưu tiên dành thời gian cho việc học nhiều hơn. Đó là lý do vì sao Quế tự tin với kì thi tốt nghiệp vừa qua. Quế cũng tự tin mình sẽ làm bài tốt trong kì thi đại học sắp tới.

Hồng Quế mong tất cả các bạn thi đại học tới đây cũng thật tự tin để thực hiện được ước mơ của mình.

Miss Teen Thạch Thu Huyền mang vào phòng thi 100% tự tin

Người đẹp Miss Teen này tâm sự: Huyền hài lòng với bài làm của mình trong cả 6 môn thi tốt nghiệp vừa qua, Huyền mang theo 100% tự tin vào phòng thi, hoàn toàn không nặng nề về tâm lý, và Huyền nghĩ mình sẽ đạt điểm cao. Trong sáu môn thi thì Huyền tự tin nhất với môn toán và môn văn, hy vọng mình sẽ giành điểm cao từ hai môn đó (cười)".

Thu Huyền tự tin 100% 

Ngay sau kì thi tốt nghiệp Huyền sẽ tiếp tục ôn luyện cho kì thi đại học, Huyền sẽ thi trường ĐH Sân khấu điện ảnh, và một trong hai trường là ĐH FPT hoặc một ngôi trường về thiết kế thời trang, đến giờ vẫn đang có chút phân vân. Kiến thức có trong đầu thì tạm tạm rồi, mong sao sẽ bước qua kì thi đại học với kết quả cao nhất.

Huyền gửi tới tất cả các bạn thí sinh đang ôn luyện cho kì thi đại học sắp tới, chúc các bạn bình tĩnh, tự tin, tạo cho mình tâm lý thoải mái nhất, không áp lực nặng nề để bước chân vào giảng đường mình mơ ước".

Miss Khả ái Bảo Ngọc sợ nhất môn hóa

Bảo Ngọc dự định thi đại học khối D nên làm bài thi tốt nghiệp ba môn Toán, Văn, Anh cũng tốt nhất trong đợt thi tốt nghiệp này. Trước khi bước vào kì thi Ngọc cũng run lắm, lo lắng nhiều, nhất là môn hóa vì vốn sợ học hóa, nhưng khi thi được một, hai môn rồi thì bắt đầu bình tĩnh và yên tâm hơn.

Bảo Ngọc sợ nhất môn hóa 

Ngọc tham gia cuộc thi Miss Teen năm 2010 và đạt danh hiệu Miss khả ái nhưng Ngọc lại không hề có ý định tấn công showbiz. Đối với Ngọc, nghệ thuật có thể làm cuộc sống của Ngọc thêm phong phú, nhưng đó lại không phải niềm đam mê, Ngọc muốn sau này sẽ trở thành một nhà quản trị nhân lực nên sẽ dự thi vào trường ĐH Thăng Long.

Tiêu chí cuộc thi Miss Teen năm 2010 là hành trang cuộc sống, Ngọc thấy nó hoàn toàn phù hợp với mình, vì Ngọc luôn ưu tiên việc học và rèn luyện những kĩ năng sống cần thiết.

Ngọc đã trải qua cả một quá trình dài học tập và trau dồi kiến thức để đợi đến ngày “cá chép hóa rồng” này, nên hy vọng sẽ đạt kết quả cao. Ngọc chúc các bạn cũng sẽ bước chân qua cánh cổng ngôi trường đại học mà mình mơ ước nhé.

Miss Teen Hà Lade ra mắt sách sau kì thi đại học

Hà vừa kết thúc môn thi cuối cùng chiều nay, nhìn chung cả sáu môn thi Hà làm đều ổn, đặc biệt là môn tiếng Anh và môn ăVn. Hà sợ môn Toán lắm nhưng lại làm bài khá tốt nên rất vui. Có thể sẽ là tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi đấy (cười).

Hà Lade sẽ ra mắt sách ngay sau kì thi đại học 

Bố mẹ Hà muốn Hà đi du học ngay từ khi bước chân vào lớp 10, nhưng Hà lại thích môi trường học tập trong nước, được ở bên gia đình và những người bạn nên đã đăng kí dự thi vào trường ĐH Văn hóa. Do đã chuẩn bị kĩ nên Hà cảm thấy khá bình thường, không quá lo lắng hay hồi hộp.

Sau khi hoàn thành kì thi đại học tới đây, Hà sẽ ra mắt bạn đọc cuốn sách “Dành cho tuổi 16”, cuốn sách đang ở giai đoạn hoàn thành rồi, hy vọng các bạn sẽ đón nhận tác phẩm đầu tay này của Hà.

"Các bạn nhớ giữ sức khỏe để có một kì thi đại học đạt kết quả cao nhất nhé", cô nhắn gửi tới các bạn cùng lứa.

Thùy Linh (thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn