Mạc Hồng Quân xin bù tình yêu cho Kỳ Hân

Thể thaoThứ Tư, 09/03/2016 04:43:00 +07:00

Tiền đạo Than Quảng Ninh Mạc Hồng Quân bận công việc không thể ở bên bạn gái trong ngày 8/3 nhưng vẫn có cách khiến cô hạnh phúc

Tiền đạo Than Quảng Ninh bận công việc không thể ở bên bạn gái trong ngày 8/3 nhưng vẫn có cách khiến cô hạnh phúc.
Sau chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL ở vòng ba V-League hồi cuối tuần qua, Mạc Hồng Quân phải cùng các đồng đội trở lại Quảng Ninh để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. Chính vì thế, chân sút 24 tuổi không thể ở bên bạn gái Kỳ Hân trong ngày quốc tế phụ nữ 8-3. Dù vậy, anh vẫn có cách khiến cô hạnh phúc và cảm động.
 Kỳ Hân không được ở bên bạn trai Mạc Hồng Quân trong ngày 8/3
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên phim "Những ngọn nến trong đêm" phần hai vui vẻ tiết lộ với bạn bè nội dung tin nhắn mà Mạc Hồng Quân gửi tới cô trong ngày thế giới tôn vinh phụ nữ. 
"Vừa ngủ dậy rồi cầm điện thoại lên thì đã thấy tin nhắn từ sáng sớm rằng: 'Anh yêu em nhiều lắm. 8/3 vui vẻ. Người phụ nữ của riêng anh'", Kỳ Hân viết kèm theo một đoạn video ngắn, trong đó ghi lại những hình ảnh nhí nhảnh của hai người.
Ngay sau đó, siêu mẫu, diễn viên 21 tuổi tiếp tục đăng tải một đoạn video khác để gửi lời cảm ơn tới Mạc Hồng Quân. "Cám ơn tình yêu to bự Mạc Hồng Quân", Kỳ Hân chú thích. Trong video, chân dài xinh đẹp khiến bạn bè không nhịn được cười với những hành động, biểu cảm nhí nhảnh cùng các đạo cụ như bó hoa hồng, thỏi son môi và mắt kính xì teen.
Kỳ Hân trên khán đài sân Pleiku cổ vũ Mạc Hồng Quân trong trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh ở vòng ba V-League
Kỳ Hân trên khán đài sân Pleiku cổ vũ Mạc Hồng Quân trong trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh ở vòng ba V-League 
Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân chia sẻ status: "8/3 xa nhà, xa 'Heo', thôi thì bù sau". "Heo" là tên gọi thân mật của Kỳ Hân. 
Ở trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh hôm 6-3, dù có sự cổ vũ nhiệt tình từ bạn gái trên khán đài, Mạc Hồng Quân vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải. Không những vậy, tiền đạo 24 tuổi còn dính chấn thương phải rời sân ở phút 67. 

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận