Mạc Hồng Quân: Lần đầu tiên ghi bàn mà buồn đến vậy!

Thể thaoThứ Hai, 15/06/2015 06:10:00 +07:00

Mở tỷ số cho U23 Việt Nam góp công vào chiến thắng 5-0 trước U23 Indonesia ở trận tranh HCĐ nhưng tiền đạo Mạc Hồng Quân vẫn cảm thấy rất buồn!

(VTC News) – Mở tỷ số cho U23 Việt Nam góp công vào chiến thắng 5-0 trước U23 Indonesia ở trận tranh HCĐ nhưng tiền đạo Mạc Hồng Quân vẫn cảm thấy rất buồn!

Trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân chia sẻ: “Hôm nay là lần đầu tiên Quân ghi bàn mà lại buồn đến vậy. Cảm ơn ban huấn luyện, cảm ơn đồng đội, cảm ơn CĐV và đặc biệt cảm ơn gia đình, bạn bè, người thân luôn ở bên Quân và giúp Quân vượt qua tất cả. Xin cảm ơn!”.

SEA Games 28 là kỳ SEA Games thứ 2 Mạc Hồng Quân tham dự và cũng là kỳ SEA Games cuối cùng của tiền đạo Việt kiều này.
Mạc Hồng Quân ghi bàn
 Mạc Hồng Quân ghi bàn mở tỷ số (Ảnh: Phạm Thành)
Trước đó, ở trận bán kết, Mạc Hồng Quân là người đã được trao rất nhiều cơ hội nhưng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng khiến U23 Việt Nam thất bại 1-2 đầy cay đắng trước U23 Myanmar.

Sau trận đấu này, Mạc Hồng Quân thừa nhận, mình có một phần lỗi và hứa sẽ nỗ lực hết mình ở trận đấu tranh HCĐ với U23 Indonesia.

Ở trận đấu với đội bóng xứ vạn đảo chiều nay (15/6), Mạc Hồng Quân được tin tưởng giao đá quả phạt đền 11m và anh đã không phụ lòng tin tưởng của đồng đội, hạ gục thủ thành U23 Indoensia, mở tỷ số trận đấu.
Clip Mạc Hồng Quân mở tỷ số từ chấm 11m.
Tuy nhiên, bàn thắng này không giúp Mạc Hồng Quân quên đi thất bại trước đó nên anh đã viết những dòng tâm sự trên.

Cũng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân sau khi giành HCĐ, tiền vệ Võ Huy Toàn – người đã có 2 bàn thắng vào lưới U23 Indonesia viết: “Toàn xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm động viên anh em toàn đội trong suốt thời gian qua. Tấm HCĐ này Toàn xin dành tặng cho tất cả người hâm mộ Việt Nam!”
Clip U23 Huy Toàn nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam.

Clip Huy Toàn lập siêu phẩm nâng tỷ số lên 3-0.

Hà Thành (Từ Singapore)
 
Bình luận
vtcnews.vn