Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân: Chưa cưới nhưng sẽ sống chung

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/06/2016 16:40:00 +07:00

Cầu thủ Than Quảng Ninh cho biết anh và bạn gái chỉ làm đám hỏi, chuyện tổ chức đám cưới và đăng ký kết hôn sẽ tính tới trong tương lai.

Mạc Hồng Quân cho biết: "Đó chỉ là thời gian tổ chức lễ ăn hỏi. Tôi cũng sẽ làm một bữa tiệc nhỏ để ăn mừng cùng bạn bè và người thân. Sau đám hỏi, chúng tôi dọn về ở chung một nhà.

Trong năm nay, tôi và Kỳ Hân chưa định làm đám cưới. Chuyện đăng ký kết hôn cũng sẽ được thực hiện trong tương lai.

1465374255-hong-quan-01

 Ảnh cưới đã chụp nhưng Mạc Hồng Quân chưa vội cưới Kỳ Hân.

Hiện tại, tôi và Kỳ Hân chỉ tập trung cho việc chuẩn bị lễ ăn hỏi sao cho thật chu tất. Mọi chuyện cũng khá phức tạp do tôi và Hân không có nhiều thời gian bên cạnh nhau.

Bố mẹ tôi cũng ở nước ngoài, không tiện hỗ trợ con cái. Tôi phải nhờ ông bà, cô chú cũng như họ hàng giúp đỡ mọi thứ. Gia đình Hân cũng giúp đỡ tôi rất nhiều."

Nói về bộ ảnh mới thực hiện tại một studio ở TP HCM, Mạc Hồng Quân khẳng định đó đơn thuần chỉ là bộ ảnh kỷ niệm của anh và Kỳ Hân. Trước tin đồn cho rằng Kỳ Hân đang mang thai, cầu thủ của Than Quảng Ninh úp mở: "Đây là vấn đề riêng tư, chúng tôi muốn giữ cho riêng mình. Thời gian sẽ trả lời nếu thật sự có em bé".

Mạc Hồng Quân cho biết sau khi về ở chung, Kỳ Hân sẽ tạm dừng các công việc trong giới showbiz. Quyết định chung sống của hai người đều được bố mẹ đôi bên ủng hộ.

"Bố mẹ ai cũng mong điều tốt cho con của mình. Bố mẹ tôi góp ý rất nhiều và bố mẹ Hân cũng vậy. Cả hai bên đều mong muốn làm thế nào để chuyện tình cảm của các con tốt hơn chứ không phản đối, cấm đoán.

Bố mẹ tôi chưa tiếp xúc nhiều với Hân nhưng tôi nghĩ rằng trong những lần gặp, bố mẹ tôi cũng có cảm tình và tin tưởng ở cô ấy", chân sút Than Quảng Ninh thổ lộ.

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn