Mạc Hồng Quân khẳng định chưa từng yêu cầu xét nghiệm ADN con trai

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/06/2016 07:34:00 +07:00

Mạc Hồng Quân khẳng định chưa bao giờ yêu cầu Ly Kute xét nghiệm ADN của con trai Khoai Tây.

Thời gian gần đây, thông tin Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân kết hôn khiến dư luận xôn xao. Vốn là cặp đôi ồn ào của Vbiz, thông tin này càng khiến cặp đôi chịu thêm nhiều “soi mói”.

Hàng loạt nghi vấn, thắc mắc được đưa ra xung quanh thông tin này. Nào là Mạc Hồng Quân kết hôn với Kỳ Hân là thật hay giả? Mạc Hồng Quân kết hôn vì Kỳ Hân có bầu? hay Mạc Hồng Quân có hối hận khi có con với Ly Kute?...

Trong những lần chia sẻ với báo giới gần đây, Mạc Hồng Quân đã trải lòng trước những thắc mắc của nhiều người trong suốt thời gian qua.

Khi được về việc hỏi về việc từng yêu cầu Ly Kute xét nghiệm ADN của con trai, Mạc Hồng Quân nói rằng thông tin đó đó là hoàn toàn sai lệch bởi có con là kế hoạch của cả hai:

"Có con và đám cưới là trong kế hoạch của tôi với Ly, nhưng sau đó do những mâu thuẫn cả khách quan lẫn chủ quan không thể hàn gắn, nên nhiều người đã đưa những thông tin sai lệch như tôi đòi đi xét nghiệm ADN với con trai, tôi không nhận con...Tại sao người ta có thể như vậy trong khi có con là nằm trong kế hoạch của chúng tôi? Tôi đang cố gắng để có thể gặp con còn chưa được, sao có thể nói như thế".

machongquan-1465726883

 Mạc Hồng Quân khẳng định chưa bao giờ yêu cầu Ly Kute xét nghiệm ADN của con trai Khoai Tây. 

Mạc Hồng Quân khẳng định anh không hề hối hận vì đã có con với bạn gái cũ và mong muốn mẹ của Khoai Tây tạo điều kiện để anh có thể làm tròn trách nhiệm của một người cha.

Nói về đám cưới với bạn gái Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân cho biết sẽ không có đám cưới trong năm nay nhưng lễ hỏi giữa anh và bạn gái sẽ được tổ chức trong tháng 6 này.

Về "nghi án cưới chạy bầu", cầu thủ Việt Kiều đã né trả lời bằng cách khuyên mọi người đi hỏi bạn gái của mình: “Tin này nên đi hỏi Kỳ Hân, không nên hỏi Quân”.

(Nguồn: Người đưa tin)
Bình luận
vtcnews.vn