Mặc hở hang đi Hàn Quốc, Ngọc Trinh bị điều tra

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/12/2015 02:08:00 +07:00

Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định, Cục đang tiếp tục điều tra về trường hợp của người mẫu Ngọc Trinh.

Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định, Cục đang tiếp tục điều tra về trường hợp của người mẫu Ngọc Trinh.

Theo đó, ông Nguyễn Đăng Chương cho biết, “Về trường hợp của người mẫu Ngọc Trinh, Cục đang tiếp tục làm việc, điều tra, xác minh để xem cô người mẫu ăn mặc hở hang trong trường hợp cụ thể như thế nào, từ đó, chúng tôi sẽ áp dụng theo luật để xử phạt”.
đăng chương
Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn
Trước câu hỏi, “Nhiều ý kiến cho rằng, người mẫu Ngọc Trinh chỉ đến tham gia một cuộc trao giải, cô ấy không trình diễn thời trang, không tham gia một cuộc thi có tính biểu diễn, vì thế, Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ rất khó tiến hành xử phạt trường hợp này?”, ông Nguyễn Đăng Chương cho biết, “Chính vì thế chúng tôi sẽ làm việc với các bên liên quan, như đơn vị tổ chức, đơn vị đưa người mẫu này đi dự giải… Từ đó, sẽ có kết luận và mức phạt cụ thể”.

Về thông tin có báo đã đưa, rằng Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ không thể xử phạt Ngọc Trinh, ông Nguyễn Đăng Chương khẳng định, “Chúng tôi chưa hề nói là không phạt. Chúng tôi chỉ đang trong quá trình điều tra để có kết luật cụ thể”.

Ngày 26/11, người mẫu Ngọc Trinh tham dự lễ trao giải Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc 2015. Tại lễ trao giải, người mẫu này diện chiếc váy cắt xẻ táo bạo.

 Ngay khi những bức ảnh chụp Ngọc Trinh tại lễ trao giải đăng tải đã gây bão trên các diễn đàn. Nhiều ý kiến bức xúc cho rằng, Ngọc Trinh tận dụng mọi nơi, mọi chỗ để khoe thân, ngay cả một lễ trao giải có tính quốc tế, người mẫu cũng không bỏ qua thói quen này.

Cũng tại lễ trao giải Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc 2015, Ngọc Trinh được trao giải ‘Ngôi sao trẻ châu Á’ vì mức độ phủ sóng của cô trên các mạng xã hội. Đây là giải thưởng do cộng đồng người Việt ở Hàn Quốc đứng ra tổ chức.
 ngọc trinh
Người mẫu Ngọc Trinh tại thảm đỏ lễ trao giải Văn hóa- Giải trí Hàn Quốc 2015.
Ngọc Trinh sinh năm 1990 tại Trà Vinh trong một gia đình nghèo. Cô sớm tham gia công việc người mẫu ảnh cho công ty người mẫu Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và được lăng xê như một ‘nữ hoàng nội y’.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn