Mặc ĐT Anh, Rio Ferdinand sang Thái du đấu

Thể thaoThứ Năm, 24/05/2012 05:30:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi những đồng đội của ĐT Anh đang tập trung tại Manchester để chuẩn bị cho Euro 2012 thì Rio Ferdinand lại đang ở cách đó hơn 8000 dặm

(VTC News) - Trong khi những đồng đội của ĐT Anh đang tập trung tại Manchester để chuẩn bị cho Euro 2012 thì Rio Ferdinand lại đang ở cách đó hơn 8.000 dặm.

Cùng với người đồng đội Park Ji Sung, Rio Ferdinand đã tới Thái Lan để tham dự một trận đấu từ thiện tại đất nước chùa vàng. Cả hai cùng có mặt trong đội hình xuất phát của Đội các ngôi sao thế giới tại sân SCG tối qua (giờ địa phương).

Rio Ferdinand ở Thái Lan cùng Park Ji Sung 

Anh đã tham gia vào một trận đấu từ thiện ở xứ chùa vàng 

Chia sẻ trên Twitter, ngôi sao của MU viết: "Cuối cùng cũng đã hạ cánh xuống Thái Lan. Sân bay và khung cảnh ở đây thật đẹp".

Trong khi trung vệ 33 tuổi tới Đông Nam Á thì các đồng đội ở Đội tuyển Anh lại đang có mặt ở chính Manchester nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với Nauy. Có lẽ cho đến lúc này, chính bản thân cựu cầu thủ Leeds United cũng không rõ liệu tân thuyền trưởng Roy Hodgson có loại anh chỉ vì lý do chuyên môn hay không.

Nhưng người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo đã nhanh miệng phản bác. Siêu sao của Real Madrid thẳng thừng tuyên bố: "Rio là trung vệ tốt nhất của Đội tuyển Anh vào thời điểm hiện tại.Tôi không thể hiểu tại sao anh ấy lại không được lựa chọn. Lẽ dĩ nhiên mỗi huấn luyện viên có cái lý của riêng mình nhưng dù sao, tôi vẫn muốn thấy Rio ở kỳ Euro tới".

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn