Mắc bệnh, nữ sinh được phép lấy chồng sớm

Sức khỏeThứ Hai, 31/03/2014 02:37:00 +07:00

(VTC News) - Một cô gái tuổi teen tại Anh vô cùng hạnh phúc khi được phép lấy người mình yêu ở độ tuổi 16.

(VTC News) - Một cô gái tuổi teen tại Anh vô cùng hạnh phúc khi được phép lấy người mình yêu ở độ tuổi 16.



Luôn sống trong sợ hãi vì biết rằng mình sẽ không sống được bao lâu, nữ sinh Iona Lindley, người đang mang trong mình chứng bệnh xơ nang, đã được gia đình cho phép lấy chồng sớm.
Cô dâu 16 tuổi, Iona Lindley, hạnh phúc bên chồng. 

Đám cưới của Lindley với người bạn trai Laurie Kestevenm, 18 tuổi, được tổ chức trong sự hân hoan của gia đình và bạn bè.
Được biết, để đi đến hôn nhân,  Lindley và bạn trai đã trải qua nhiều sóng gió, thậm chí bị gia đình ngăn cấm. Nhưng cuối cùng họ cũng vượt qua tất cả và thuyết phục thành công gia đình cho cả hai trở thành vợ chồng của nhau.
"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi bên anh Kesteven, và tôi muốn lấy anh làm chồng. Dẫu cuộc sống của tôi không còn bao lâu nữa nhưng tôi vẫn cho phép mình nghĩ về tương lai và tận hưởng cuộc sống", nữ sinh Iona Lindley chia sẻ.
Bệnh xơ nang là một bệnh di truyền, gây ra do trẻ nhận gen bất thường gây bệnh từ bố mẹ. Đây là bệnh tồn tại suốt đời, ảnh hưởng đến tất cả các cơ quan của cơ thể, đồng thời gây nên những vấn đề nghiêm trọng liên quan đến tiêu hóa và hô hấp.
Bệnh không ảnh hưởng đến ngoại hình và trí tuệ của người mắc bệnh. Trong một số trường hợp, bệnh xơ nang có thể đưa đến những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và rút ngắn thời gian sống của người mắc bệnh.
 


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn