Mặc bầu Đức đòi sa thải, Miura phớt lờ dàn sao HAGL

Thể thaoThứ Sáu, 25/09/2015 07:43:00 +07:00

Mặc bầu Đức đòi sa thải, HLV Miura sẽ nói không với các cầu thủ HAGL? Câu trả lời sẽ có vào ngày 27/9 khi danh sách tập trung tuyển Việt Nam được công bố.

(VTC News) - Mặc bầu Đức đòi sa thải, HLV Miura sẽ nói không với các cầu thủ HAGL? Câu trả lời sẽ có vào ngày 27/9 khi danh sách tập trung tuyển Việt Nam chính thức được công bố.

Dự kiến sẽ có với 24 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Việt Nam tới đây, nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 gặp Iraq và Thái Lan trên sân Mỹ Đình.
Theo nhận định, ở vị trí gác đền, thủ thành Tô Vĩnh Lợi đang gặp sự cố với CLB Thanh Hóa sẽ không được gọi và thay anh nhiều khả năng là thủ thành trẻ Phí Minh Long của Hà Nội T&T bên cạnh Trần Nguyên Mạnh của SLNA đã chắc suất. Ngoài ra, thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh của S.Khánh Hòa cũng được cân nhắc.
Miura không gọi bất cứ cầu thủ HAGL lên tuyển?
Miura không gọi bất cứ cầu thủ HAGL lên tuyển? (Ảnh: Quang Minh) 
Ở hàng phòng ngự, HLV Miura sẽ gọi 9 cầu thủ, và chắc chắn không có Quế Ngọc Hải - người vừa phải nhận án phạt treo giò 6 tháng sau pha vào bóng thô bạo với Trần Anh Khoa (SHB Đà Nẵng). Thay thế Quế Ngọc Hải có thể là đồng đội của anh ở SLNA - hậu vệ phải Trần Đình Hoàng. 
Cựu trung vệ của đội U23 Việt Nam Dương Thanh Hào (Hà Nội T&T) có cơ hội lớn được quay trở lại “ăn cơm” tuyển sau thời gian dài vắng mặt. 
7 suất còn lại của hàng thủ rất khó tuột khỏi tay Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Huy Cường (Than Quảng Ninh), Nguyễn Xuân Thành, Mai Tiến Thành (B.Bình Dương), Nguyễn Văn Biển (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Đinh Tiến Thành (Hải Phòng).
Hàng tiền vệ cũng sẽ có 9 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Việt Nam, và đó có thể là những cái tên đã quá quen thuộc như Nguyễn Trọng Hoàng (B.Bình Dương), Nguyễn Huy Hùng (QNK Quảng Nam), Đỗ Duy Mạnh, Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T), Ngô Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn (SLNA), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa).
Trên hàng công, Lê Công Vinh (B.Bình Dương), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T) chắc chắn sẽ lên tuyển nếu không gặp sự cố đáng tiếc nào. 
Suất còn lại sẽ là lựa chọn giữa Đình Tùng (Thanh Hóa) và Lê Văn Thắng (XSKT Cần Thơ). Nhiều khả năng, cơ hội lần này được trao cho Văn Thắng – chân sút vừa về thứ 2 trong cuộc đua danh hiệu vua phá lưới V-League 2015 với 16 bàn.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn