'Má mì' xinh như mộng cầm đầu đường dây mại dâm 300 USD

Pháp luậtThứ Ba, 20/01/2015 09:13:00 +07:00

Lực lượng chức năng đã phanh phui được đường dây gái mại dâm cao cấp phục vụ 2 miền Bắc -Nam do một má mì xinh như hot girl cầm đầu.

Lực lượng chức năng đã phanh phui được đường dây gái mại dâm cao cấp phục vụ 2 miền Bắc -Nam do một má mì xinh như hot girl cầm đầu.

Ngày 19/1, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê ở huyện Gò Công, Tiền Giang) để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm.

Chiều 16/1, tổ công tác Đội CSHS CAQ Bắc Từ Liêm kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn đã phát hiện tại 2 phòng nghỉ 301, 303 khách sạn P. trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. 2 gái bán dâm Đinh Thị Huyền T và Nguyễn Ngọc Thùy H khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi.
 'Má mì' xinh như mộng cầm đầu đường dây mại dâm 300 USD
Nguyễn Thị Mai Thi khi chụp ảnh quảng cáo giới thiệu

Sau đó tổ công tác đã bắt được Nguyễn Thị Mai Thi, khi "má mì" này đang quanh quẩn tại khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.

Tại cơ quan điều tra, Thi khai nhận có nhiều mối quan hệ, từng "mua vui" cho những người ở TP.HCM có điều kiện kinh tế

Một tháng trước, do muốn mở rộng địa bàn hoạt động, Thi bay ra Hà Nội xây dựng “văn phòng đại diện” để kết nối gái mại dâm Bắc- Nam.

Với ý định xây dựng đường dây gái mại dâm cao cấp chuyên phục vụ các đại gia nên Thi chỉ tuyển những cô gái có thân hình đẹp, dưới 20 tuổi. Những cô gái bán thân phải từng phục vụ trong các quán hát karaoke. Dàn gái của Thi được rao với giá 300 USD cho mỗi lần bán dâm.
 'Má mì' xinh như mộng cầm đầu đường dây mại dâm 300 USD
.. Và lúc ủ rũ tại cơ quan công an
Khi có khách mua dâm liên hệ, Thi là người điều gái đến cho khách và trực tiếp thu tiền. Sau khi nhận tiền của khách, Thi sẽ loanh quanh tại khu vực gần đó, chờ gái mại dâm tiếp khách xong, Thi sẽ trả cho họ một nửa số tiền thu được.

Trong phi vụ bị bắt quả tang hành vi mua bán dâm lần này, Thi đã giữ lại 5 triệu đồng, chỉ đưa cho 2 "đào" 5 triệu đồng.

Nhóm của Thi không những chỉ phục vụ tại địa bàn Hà Nội mà những “đại gia” Hà Nội vào TP.HCM có nhu cầu gái miền Bắc cũng được Thi cung ứng đầy đủ.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ  "má mì" 9x cầm đầu đường dây mua bán dâm, thu về bạc triệu mỗi ngày. Trước đó xảy ra nhiều những trường hợp tương tự.

Bằng chiêu thức dụ dỗ, 2 má mì nhỏ tuổi đã lôi kéo một số học sinh cấp 2 tham gia vào đường dây bán dâm cho khách với mức giá từ 10 đến 20 triệu đồng.

Công an huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) đã tiến hành điều tra, làm rõ một đường dây bán dâm tuổi teen xảy ra năm 2012. Xác minh bước đầu cho thấy, 2 má mì cầm đầu đường dây này còn rất trẻ, trong đó Hoàng Thu Trang (17 tuổi, trú tại xã Yên Trạch, Cao Lộc) và Hoàng Hồng Hạnh (13 tuổi, ngụ tại xã Mai Pha, TP.Lạng Sơn).

Theo nguồn tin, 2 “tú bà” nói trên đã dụ dỗ các nữ sinh cấp 2 trường THCS Yên Trạch (Cao Lộc) có độ tuổi từ 13-15 đi bán dâm cho khách với mức giá từ 10-20 triệu đồng. Tuy nhiên, sau mỗi “phi vụ”, Hạnh và Trang chỉ trả cho người bán dâm từ 1-5 triệu đồng.

Theo ĐVO
Bình luận
vtcnews.vn