Lynk Lee song ca cùng ‘Taylor Swift’ Thái Lan

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/05/2017 16:16:00 +07:00

Tại “Viral Fest Asia 2017”, Lynk Lee sẽ có cơ hội song ca cùng “Taylor Swift” Thái Lan trong ca khúc “Shape of you”.

Ngày 2/6, tại đêm diễn giao lưu các nghệ sĩ trẻ tài năng của sự kiện Viral Fest Asia 2017, Lynk Lee (Tô Mạnh Linh) là 1 trong 3 nghệ sĩ Việt Nam cùng với Min, Bích Ngọc Idol sẽ tham gia trình diễn.

Là ca sĩ bước ra từ thế giới mạng, Lynk Lee luôn biết cách tận dụng sự hiệu quả, phổ biến của các trang chia sẻ như youtube để giới thiệu những sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Hiện kênh youtube của chàng ca sĩ sinh năm 1988 có hơn 280 nghìn lượt theo dõi với rất nhiều các video mới đăng tải thường xuyên.

Hinh anh Lynk Lee song ca cung ‘Taylor Swift’ Thai Lan

Lynk Lee.

Tại đêm giao lưu các nghệ sĩ trẻ tài năng (2/6) trong khuôn khổ sự kiện Viral Fest Asia 2017, Lynk Lee sẽ thể hiện 3 ca khúc: Em ơi, Chờ một ngày nắngShape of you. Riêng ca khúc Shape of you, Lynk Lee sẽ song ca cùng nữ nghệ sĩ trẻ được ví như “Taylor Swift” Thái Lan - Nene ZSNP.

Với kinh nghiệm đã từng kết hợp rất thành công với một hotgirl Thái Lan khác là Jannine Weigel trong I don't wanna live forever cover trước đó, lần thứ 2 song ca cùng một nghệ sĩ nữ nước ngoài chắc chắn Lynk Lee và Nene sẽ mang đến một tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.

Hinh anh Lynk Lee song ca cung ‘Taylor Swift’ Thai Lan 3

Lynk Lee sẽ song ca cùng “Taylor Swift” Thái Lan - Nene ZSNP.

Video: Lynk Lee chia sẻ cảm xúc khi tham dự Viral Fest Asia 2017

“Tham gia Viral Fest Asia 2017 là một điều rất thú vị đối với Lynk Lee. Đây không chỉ là sân khấu lớn mang tầm cỡ quốc tế, mà còn là dịp để Lynk được giao lưu, gặp gỡ và thể hiện tài năng bên cạnh các nhân tố tiềm năng của 12 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á khác.

Hiện Lynk đang dồn sức tập luyện để chuẩn bị cho đêm diễn giao lưu các nghệ sĩ trẻ tài năng. Mọi người hãy cùng theo dõi và ủng hộ Lynk Lee tại Viral Fest Asia nhé!”, nam ca sĩ hào hứng.

Hinh anh Lynk Lee song ca cung ‘Taylor Swift’ Thai Lan

Lynk Lee sẽ tham gia trình diễn tại Viral Fest Asia 2017.

Viral Fest Asia - Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất châu Á với sự tham gia của 12 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đêm diễn giao lưu các nghệ sĩ trẻ tài năng (2/6), ngoài các nghệ sĩ đến từ Việt Nam: Lynk Lee, Bích Ngọc Idol, Min sẽ còn có sự góp mặt của Hao Ren (Malaysia), Keng Tachaya (Thái Lan), Snowbaby (Taiwan), Ayur (Nhật Bản)...

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn