Lý Nhã Kỳ ủng hộ 1 tỷ đồng cho Phép màu sắc đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/03/2015 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Người đẹp Lý Nhã Kỳ 'chơi trội' khi ủng hộ 1 tỷ đồng cho những người phụ nữ cần làm đẹp trong 'Phép màu sắc đẹp'.

(VTC News) - Người đẹp Lý Nhã Kỳ ủng hộ 1 tỷ đồng cho những người phụ nữ cần làm đẹp trong 'Phép màu sắc đẹp'.

Có mặt trong buổi ra mắt chương trình Phép màu sắc đẹp, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã nhiều lần rơm rớm nước mắt. Cô chia sẻ: 'Một chương trình rất nhân vân văn và có ý nghĩa.

Tôi sẽ đồng hành cùng chương trình này, mong muốn có nhiều phụ nữ tìm lại được nhan sắc của ngày xưa, tự tin hơn với cuộc đời'.
Lý Nhã Kỳ cũng đã tài trợ 1 tỷ đồng cho chương trình mang tính nhân văn và ý nghĩa này.
Lý Nhã Kỳ
Clip Lý Nhã Kỳ trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh gây tranh cãi:



Phép màu sắc đẹp
là một chương trình truyền hình thực tế, sẽ được phát sóng 12 tập, mỗi tập dài 40 phút trên truyền hình, dự kiến bắt đầu vào tháng 6/2015.

Đây là một chương trình nhân đạo, sẽ giúp cho những mảnh đời khiếm khuyết về hình thể lấy lại nhan sắc, giúp họ tự tin với cuộc sống.
Lý Nhã Kỳ
12 người có khiếm khuyết, bất lợi hình thể và diện mạo khiến mất tự tin sẽ được thực hiện ước mơ của mình thông qua chương trình Phép màu sắc đẹp. Đây cũng là show truyền hình thực tế thuần Việt đầu tiên thực hiện với mục đích giúp người tài tự tin hơn với diện mạo mới.

Mỗi nhân vật được chọn lựa sẽ nhận gói phẫu thuật toàn phần trị giá 1 tỷ đồng. Người đăng ký nhưng không được chọn ở vòng Đối đầu (casting) sẽ nhận được gói chăm sóc làm đẹp trị giá 100 triệu đồng. Các cuộc phẫu thuật được cam kết bảo hành suốt đời.

Mỗi số phát sóng, sẽ là một số phận được giúp đỡ tìm lại nhan sắc của chính mình ngày xưa với sự tài trợ của trung tâm thẩm mỹ MiMi Clinic Spa.
Lý Nhã Kỳ
Nữ ca sỹ Thuỷ Tiên là người đầu tiên được lựa chọn tham dự chương trình 
Trong số phát sóng đầu tiên, Phép màu sắc đẹp sẽ chọn ca sĩ Thủy Tiên, người có giọng hát trời phú, chuyên hát nhạc Trịnh, nhưng khiếm khuyết về gương mặt. Từ nhỏ, Thủy Tiên đã bị tai nạn,  dị dạng miệng, làm cho cô có nhiều tủi thân mỗi lần bước lên sân khấu.

'Tôi mừng lắm. Tôi sắp được tìm lại dung nhan ngày xưa của mình. Tôi xem đây là cơ hội để mình thay đổi số phận. Là con gái, ai cũng mong muốn mình được đẹp. Nghề ca sĩ càng cần nhan sắc, nhưng bao năm nay tôi không có điều kiện tài chính để đi thẩm mỹ'
- Ca sĩ Thủy Tiên xúc động.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn