Lý Nhã Kỳ, Trương Nam Thành khốn đốn vì tai nạn khi làm phim

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/01/2015 06:11:00 +07:00

Lý Nhã Kỳ, Trương Nam Thành, Dương Yến Ngọc...và nhiều diễn viên Việt khác đã phải nhập viện vì những tai nạn nghiêm trọng trên phim trường.

Lý Nhã Kỳ, Trương Nam Thành, Dương Yến Ngọc...và nhiều diễn viên Việt khác đã phải nhập viện vì những tai nạn nghiêm trọng trên phim trường.

tai nạn sao việt10
Diễn viên Võ Thành Tâm đã bị chấn thương nặng ở vùng lưng trong quá trình quay phim Lật mặt. Hiện tại, Võ Thành Tâm đã được đưa tới bệnh viện Chấn thương và chỉnh hình tại TP.HCM chụp X-quang, điều trị. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, anh bị thương khá nặng, cần phải có thời gian theo dõi và điều trị. 
tai nạn sao việt8
Khi tham gia một bộ phim vào năm 2013, siêu mẫu Trương Nam Thành đã bị hụt chân xuống một hố sâu và bị thương nặng ở phần khớp gối. Khi đi khám, Trương Nam Thành mới biết anh bị đứt dây chằng và phải mổ để nối lại. Với tai nạn này, Á quân của Bước nhảy hoàn vũ 2012 phải nghỉ ngơi 2 tháng. 
tai nạn sao việt6
Trong quá trình quay phim Thám tử tư, Dương Yến Ngọc đã bị thương khá nặng ở chân khi thực hiện canh quay với những chú chó nghiệp vụ. Dương Yến Ngọc cho biết, những chú chó này đột nhiên lồng lên cắn vào chân cô khiến máu chảy lênh láng. Vụ tai nạn đã khiến Dương Yến Ngọc phải khâu hơn 10 mũi. 
tai nạn sao việt5
Vào năm 2009, người đẹp Lý Nhã Kỳ được mời tham gia phim Shanghai và gặp tai nạn ở mắt. Lý Nhã Kỳ chia sẻ, trong cảnh quay nhân vật do Châu Nhuận Phát đảm nhận bị ám sát, đoàn làm phim đã sử dụng chất nổ để tạo hiệu ứng. Không may, cô đã bị một mảnh thủy tinh văng vào mắt. 
tai nạn sao việt2
Diễn viên Lê Minh đã bị thương nặng khi vào vai một chiến sĩ cách mạng trong phim Những ngày không có mặt trời. Trong cảnh quay người chiến sĩ không may bị trúng đạn của địch, kíp nổ được gài trên lưng Lê Minh đã nổ quá mạnh khiến lưng anh bị rách toác, ngã xuống nước, bị ngộp thở và ngất đi. 
tai nạn sao việt
Khi tham gia phim Áo lụa Hà Đông, Quốc Khánh đã bị ngạt và sặc khói.Trương Ngọc Ánh - bạn diễn của anh cho hay: "Trong cảnh cháy nhà, anh em phụ trách khói lửa làm rất kỹ càng, cẩn thận nhưng vì cảnh này phải quay đi quay lại nên cũng khá nguy hiểm. Anh Quốc Khánh phải chạy ra chạy vào nhiều lần nên bị ngạt và sặc khói". 
tai nạn sao việt
Vào năm 2013, làng điện ảnh Việt Nam rúng động trước sự ra đi của "Phương khói lửa". Những đạo cụ được sử dụng cho việc chế tạo khói lửa được ông Phương cất tại nhà riêng ở TP HCM đã bất ngờ phát nổ làm sập 3 căn nhà liền kề và khiến nhiều người thiệt mạng, trong đó có tới 6 người nhà ông Phương.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn