Lý Nhã Kỳ tiếp tục theo đuổi phong cách sến

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/01/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) – Lý Nhã Kỳ thể hiện phong cách sến khi hóa công chúa, lộ clip Ngọc Quyên được cầu hôn là những tin nóng giải trí ngày 7/1.

(VTC News) – Lý Nhã Kỳ thể hiện phong cách sến khi hóa công chúa, lộ clip Ngọc Quyên được cầu hôn là những tin nóng giải trí ngày 7/1.

Lý Nhã Kỳ tiếp tục theo đuổi phong cách sến

Theo iOne, phong cách ‘sến’ tiếp tục được Lý Nhã Kỳ đưa vào bộ ảnh thời trang đầu năm 2014, cô diện váy, đội băng đô điệu đà ngồi mơ màng trên ban công.
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ hóa công chúa trong bộ ảnh mới. 
Trong năm 2013, Lý Nhã Kỳ gần như ‘lột xác’ với phong cách quý cô cổ điển và trung thành tuyệt đối với hình ảnh yểu điệu, tiểu thư. Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trong năm nay đã đẹp hơn rất nhiều trong mắt công chúng.

Trong năm mới 2014, Lý Nhã Kỳ mong muốn dốc sức nhiều hơn nữa để lo cho sự nghiệp trước khi nghĩ tới chuyện lấy chồng. Nữ diễn viên từng tâm sự muốn lo sự nghiệp thật toàn vẹn, thực hiện được hết các mục tiêu đề ra trước khi yên bề gia thất ở tuổi 35.

Ngắm bộ ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ:

Lộ clip Ngọc Quyên được cầu hôn trong bệnh viện

Là một người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm ở làng giải trí, song gần đây Ngọc Quyên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh rất ngọt ngào bên ‘một nửa’ của mình lên mạng xã hội.
ngọc quyên
Ngọc Quyên sẽ lên xe hoa vào ngày 25/1. 
Nữ diễn viên Mỹ nhân kế bật mí rằng cô sẽ lên xe hoa vào ngày 25/01 sắp tới. Hiện tại, Ngọc Quyên và gia đình của mình đã có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho hôn lễ của mình.

2sao vừa đăng tải clip Ngọc Quyên được bạn trai - chàng bác sĩ Việt kiều 37 tuổi tỏ tình lãng mạn tại bệnh viện. Trong một lần tới Mỹ, Ngọc Quyên cùng mẹ mình tới cơ sở mà Richard đang làm việc để khám chữa bệnh.Tại đây, cô vỡ òa trong cảm xúc khi được bạn trai cầu hôn, màn cầu hôn lãng mạn này còn có sự chứng kiến của rất nhiều người và gia đình của Ngọc Quyên.

Hương Tràm bất ngờ phát biểu phân biệt vùng miền


Trong một chương trình truyền hình, Hương Tràm đã khiến khán giải bất ngờ về những lời phát biểu có tính chất phân biệt vùng miền.

Giải thích về chuyện chọn Sài Gòn làm nơi lập nghiệp, Hương Tràm cho biết, cô cảm thấy con người nơi đây rất thân thiện. ‘Con người miền Nam lúc nào cũng rất nhiệt tình chỉ bảo cho mình, không giống như ở ngoài miền Bắc’ – Quán quân The Voice nói.
Hương Tràm
Hương Tràm bất ngờ khi phân biệt vùng miền. 
Ngay sau đó, nữ ca sỹ trẻ liền đính chính rằng mình không có ý chê người miền Bắc hay miền Trung. ‘Người Bắc em cảm thấy họ khéo léo hơn chút, ít tỏ thái độ ra bên ngoài’.

Nói về chuyện tình cảm với Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm tâm sự, hai người quen nhau từ lúc vừa tham gia The Voice. Khi tập đầu tiên của chương trình lên sóng, Tuấn đã nhắn tin tỏ tình với cô.
Hương Tràm
Hương Tràm bật khóc khi hát cùng Bùi Anh Tuấn. 
Cô thú nhận, mình có tình cảm không phải vì Bùi Anh Tuấn đẹp trai mà vì giọng hát của Tuấn rất cuốn hút, theo cô, nam ca sỹ rất đáng yêu tính tình lại trẻ con nên có rất nhiều bạn gái theo đuổi.

Hương Tràm thừa nhận tình yêu giữa cô và Bùi Anh Tuấn ‘diễn ra rất nhanh và kết thúc cũng chớp nhoáng’, ngay từ đầu cô cũng đã có cảm giác tình cảm này sẽ không được lâu dài.

Hoài An(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn