Lý Nhã Kỳ không 'hở', nhắn tin vận động cho Hạ Long

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/10/2011 03:11:00 +07:00

(VTC News) - Sau những lên án về sự cố “lộ hàng”, khi làm Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ tỏ ra thận trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục cho mỗi lần xuất hiện.

(VTC News) - Sau những lên án của dư luận về sự cố “lộ hàng” trong vở kịch "Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên", lên làm Đại sứ Du lịch, Lý Nhã Kỳ tỏ ra thận trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục cho mỗi lần xuất hiện trước giới truyền thông để tránh bị soi mói.

Sáng nay, Bộ VH-TT&DL đã tổ chức họp báo báo cáo công tác vận động Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, đề xuất biện pháp cụ thể cho giai đoạn nước rút dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh. Có mặt trong sự kiện này còn có đại diện của Cục Hợp tác quốc tế và Đại sứ Du lịch VN Lý Nhã Kỳ.

Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh (giữa) nhắn tin bình chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thế giới mới. (Ảnh: Dương Winamp).

Đây được coi là buổi họp báo chính thức đầu tiên của Lý Nhã Kỳ tại Bộ VH-TT&DL. Buổi ra mắt lần này vớt vát được phần nào danh dự cho cô sau cuộc họp báo hụt ngày 7/10 vừa qua, được dự tính là họp báo chính thức công bố danh hiệu Đại sứ của Bộ dành cho Lý Nhã Kỳ.

Đại sứ Du lịch VN Lý Nhã Kỳ tỏ ra rất thân thiện với sinh viên tình nguyện tham gia cuộc vận động bình chọn cho Vịnh Hạ Long. 

Cách đây 2 ngày, Đại sứ Du lịch VN đầu tiên đã ít nhiều gây ấn tượng với nhiều người khi xuất hiện trong sự kiện đạp xe qua nhiều tuyến phố tại TP.HCM để quảng bá cho việc bầu chọn Vịnh Hạ Long trong trang phục quần jeans và áo pull in dòng chữ "Vịnh Hạ Long Việt Nam".

Trái với dự đoán của nhiều người rằng Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia một cuộc đạp xe tương tự tại HN sáng 19/10, Đại sứ Du lịch chỉ dừng lại ở việc chụp hình với các tình nguyện viên và những chiếc xe đạp rồi vào thẳng phòng họp. Trang phục của cô khi xuất hiện cũng nói lên việc sẽ không có chuyện tiếp tục đạp xe quảng bá cho việc bầu chọn Vịnh Hạ Long. Sáng nay Đại sứ Du lịch VN diện một bộ váy khá điệu đà và một đôi giày cao gót.

Lý Nhã Kỳ cùng sinh viên tình nguyện dùng điện thoại nhắn tin bình chọn cho Di sản văn hóa thế giới hai lần được UNESCO công nhận. 

Vì không có sự kiện đạp xe nên trước khi vào phòng họp báo, Lý Nhã Kỳ đã dành ra vài phút chụp hình với các sinh viên tình nguyện tham gia cuộc vận động bình chọn cho Vịnh Hạ Long, bên những chiếc xe đạp gắn băng-rôn quảng bá.

Sau đó, cô cũng cùng với các quan chức của Bộ VH-TT&DL dùng điện thoại nhắn tin bình chọn cho Di sản văn hóa thế giới hai lần được UNESCO công nhận này trước sự chứng kiến của báo giới.

Đại sứ Du lịch VN cùng với các quan chức của Bộ VH-TT&DL dùng điện thoại nhắn tin bình chọn cho Vịnh Hạ Long. 

Từ khi được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch của Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã rất tích cực tham gia các sự kiện quảng bá, kêu gọi cho việc bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới trong giai đoạn nước rút. Nhất là khi chỉ còn hơn 3 tuần nữa là tới ngày tổ chức NewOpenWorld công bố kết quả bầu chọn. Trước sức ép của dư luận, có thể thấy thời gian qua Lý Nhã Kỳ đã ra sức làm việc để chứng minh mình xứng đáng với danh hiệu Đại sứ Du lịch.

Đại sứ Du lịch chỉ dừng lại ở việc chụp hình với các tình nguyện viên và những chiếc xe đạp. 

Các sinh viên tình nguyện đồng hành đạp xe đến Nhà hát Lớn, khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, tượng đài Lê-nin, Lăng Bác, Phủ Chủ Tịch, Hồ Tây. Dọc đường đi, Đoàn dừng xe tại Nhà hát Lớn, Lăng Bác để chụp ảnh và kêu gọi mọi người cùng tham gia bình chọn cho Vịnh Hạ Long.

V.A
Ảnh: Lê Hiếu

 

Bình luận
vtcnews.vn