Lý Nhã Kỳ khiến hàng ngàn người ‘ngây ngất’ ồ lên xuýt xoa

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/03/2016 03:50:00 +07:00

(VTC News) - Lý Nhã Kỳ đã khiến cả hội trường cả ngàn người phải ồ lên xuýt xoa trước vẻ đài các và duyên dáng của cô.

(VTC News) - Lý Nhã Kỳ đã khiến cả hội trường cả ngàn  người phải ồ lên xuýt xoa trước vẻ đài các và duyên dáng của cô.

Cuối tuần qua, theo lời mời của Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, Lý Nhã Kỳ đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng các bạn sinh viên về “tuổi trẻ khởi nghiệp, hội nhập quốc tế và gắn kết cộng đồng”.
Theo ban tổ chức, khi Lý Nhã Kỳ nhận lời tham gia chương trình, nhà trường đã mở đường link để sinh viên đăng ký online dự buổi trò chuyện.

Ngay trong ngày đầu tiên, số lượng sinh viên, kể cả những sinh viên đã tốt nghiệp đăng ký lên đến gần 1.000 người, vượt qúa con số hội trường cho phép nên nhà trường đã phải đóng đường link ngay sau đó.

Mặc dù hơn 9h sáng chương trình mới bắt đầu nhưng các bạn sinh viên đã tề tựu từ 8h sáng háo hức chờ đợi cựu Đại sứ du lịch.
Diện bộ đầm màu hồng áo silk hiệu Safiyaa, kết hợp cùng chân chân dáng xoè cổ điển của Roksanda (hai thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của London), đài các  mà vô cùng duyên dáng, trang sức kim cương paolo Pivan nhẹ nhàng, tóc thả dài bồng bềnh, vẻ xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ đã khiến cả hội trường sinh viên ồ lên xuýt xoa.  

Hầu hết các bạn sinh viên đều lần đầu được tiếp xúc trực tiếp với Cựu đại sứ du lịch ở khoảng cách gần đến vậy nên không ngớt lời khen Lý Nhã Kỳ… xinh đẹp hơn trong hình ảnh vẫn thường thấy trên báo chí.

Không những thế, Lý Nhã Kỳ còn khiến cả ngàn bạn sinh viên “ngây ngất” vì sự gần gũi, dí dỏm và tài ứng biến thông minh, tinh tế trước những câu hỏi khá nhạy cảm và hóc búa mà các bạn sinh viên đưa ra.
Trong buổi gặp gỡ, Lý Nhã Kỳ đã đặc biệt chia sẻ cùng các bạn sinh viên những câu chuyện khởi nghiệp của mình từ khi còn là cô bé đã biết cách “làm ăn” để kiếm chút tiền phụ mẹ chăm sóc gia đình.

Đó là một Lý Nhã Kỳ khi còn nhỏ xíu, cô đã biết sang nhà cô hàng xóm trồng Điều xin được tách hạt điều để xin lại trái điều mang ra chợ bán.

Những câu chuyện về những ngày đầu tiên, những khi Lý Nhã Kỳ cùng gia đình gặp vô vàn khó khăn, những khi chuyện làm ăn thất bại khiến cô tay trắng… đã khơi gợi lại trong chính Lý Nhã Kỳ những hồi ức khiến cô xúc động rơi nước mắt trên sân khấu.
Trong buổi nói chuyện, những câu chuyện lần đầu được Lý Nhã Kỳ tiết lộ về quá trình khởi nghiệp khó khăn, những năm tháng vừa học vừa làm nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền vất vả ở nước Đức, những chặng đường khi bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam.. đã khiến các bạn sinh viên xúc động, như một nguồn động viên quý giá cho các bạn khi chuẩn bị bước vào cuộc sống.

Ảnh: Thanh Tâm

Bình luận
vtcnews.vn