Lý Nhã Kỳ: 'Đại gia chính là tôi chứ ai'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/04/2012 12:10:00 +07:00

(VTC News) - 'Kỳ cũng đang muốn lấy chồng lắm rôi, cứ sống một mình, lo công việc một mình và chịu áp lực dư luận một mình thật sự cũng thấy mình hơi sắt đá.'

(VTC News)  -  Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ chia sẻ những cảm xúc của mình khi cả nước vui mừng chào đón sự kiện Vịnh Hạ Long chính thức trở thành một trong 7 kì quan thế giới mới. Lễ công nhận chính thức sẽ diễn ra tối nay 27/4 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội với 15 phút bắn pháo hoa tầm thấp.  

Trong câu chuyện riêng tư, "kiều nữ buôn kim cương" phủ nhận có một đại gia kếch xù "chống lưng" cho cô.

Lý Nhã Kỳ vui mừng khi Hạ Long là một trong bảy kì quan thế giới mới 

- Chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình với vai trò Đại sứ du lịch khi Vịnh Hạ Long đã chính thức trở thành một trong bảy kì quan thiên nhiên mới của thế giới?


- Đó là một điều tuyệt vời và Hạ Long thật sự xứng đáng. Nhã Kỳ đã có cơ hội đi thăm thú rất nhiều nơi và thấy rằng đúng là vịnh Hạ Long có một và chỉ duy nhất trên thế giới. Kỳ thấy vô cùng vinh dự khi Hạ Long đứng số 1 trong tất cả 7 kỳ quan với lượt bầu chọn rất cao.

Lý Nhã Kỳ vừa được tham dự lễ đón nhận danh hiệu cho sông ngầm Puerto Princesa tại thủ đô Manila - Philippines. Kỳ vô cùng tự hào vì rất nhiều quan khách quốc tế đại diện cho 7 kỳ quan đều háo hức muốn đến với Hạ Long, đến Hà Nội đêm 27/4.


Lý Nhã Kỳ vừa có mặt tại Manila nhân sự kiện Philippines chính thức công bố sông ngầmPuerto Princesa là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

- Chị có thấy kết quả ấy có một phần công sức của mình?


- Chỉ là một phần nhỏ và không là gì so với công sức của tất cả mọi người dân Việt Nam trên khắp thế giới và cả các cấp chính quyền. Hạ Long có được chiến thắng đó còn phải cảm ơn cả những bạn bè, du khách quốc tế đã nhắn tin ủng hộ. Vì trong luật bầu chọn có cả phần tính điểm người nước ngoài bầu chọn nữa. Với công sức nhỏ bé của mình, Kỳ chỉ biết làm hết sức mình có thể.

- Chị sẽ làm gì để tiếp tục quảng bá hình ảnh của đất nước đến với bạn bè quốc tế?


- Sắp tới Kỳ sẽ tiếp tục đi dự lễ mừng chiến thắng của 5 kỳ quan tiếp theo. Đến đó Kỳ cũng sẽ cho thấy một Việt Nam nổi bật, hiếu khách, thân thiện.

Tháng 6 tới Kỳ sẽ tổ chức một cuộc hội thảo xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hong Kong với sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp và các cấp lãnh đạo Việt Nam để giới thiệu về Việt Nam với ban bè quôc tế.


Lý Nhã Kỳ đam mê làm đại sứ du lịch

- Liên tục gặp phải những scandal, chị có sợ điều đó sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh đại sứ du lịch của mình?


- Sợ chứ, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều, vì Kỳ nghĩ những gì Kỳ đã làm thì chắc mọi người đã hiểu. Người có tâm tốt họ sẽ nghĩ tốt còn người tâm xấu họ nghĩ xấu. Nếu mình cứ bị ảnh hưởng quá nhiều về những người tâm xấu, rõ ràng mình đã mắc bẫy họ rồi. Quan điểm của Kỳ là cây ngay không sợ chết đứng.

- Vậy còn những bức ảnh được báo chí cho là ảnh cưới của Lý Nhã Kỳ và người chồng mang quốc tịch Đức từ năm chị 18 tuổi ồn ào thời gian gần đây?


- Nếu nó chỉ là tin đồn thì hãy cứ để nó là tin đồn đi, Nhã Kỳ không có thời gian quan tâm quá nhiều đến những tin đồn.

- Lý Nhã Kỳ đã có kế hoạch quay trở lại màn ảnh chưa?


- Hiện giờ có 5 kịch bản phim đang nằm ở bàn làm việc của Kỳ. Kỳ và quản lý đang cố gắng đọc hết và sẽ đưa ra quyết định nếu có kịch bản nào thật sự hay và hợp với mình.

Chắc cũng phải trở lại với nghệ thuật vì khán giả cũng mong lắm, chỉ sợ đoàn phim lại không tạo điều kiện để Kỳ thực hiện công việc đại sứ du lịch rồi dẫn đến những xích mích này kia mệt lắm.

Bà chủ hiệu giàu có "khoe" bộ sưu tập kim cương mới
 

- Được biết đến như một bà chủ hiệu kim cương giàu có, nhiều người vẫn thắc mắc không biết có một “đại gia” nào đứng sau lưng Lý Nhã Kỳ không?


- Đại gia chính là Lý Nhã Kỳ chứ ai? (Cười). Trước khi kinh doanh kim cương, Kỳ cũng đã từng làm nhiều thứ mà mọi người không biết, trong đó có cả bất động sản.

- Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có, hình như Lý Nhã Kỳ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đến bao giờ thì “kiều nữ” Lý Nhã Kỳ mới tính "ngôi nhà và những đứa trẻ" đây?


- Để hết nhiệm kỳ của Đại sứ du lịch rồi Kỳ sẽ tính! Kỳ cũng đang muốn lấy chồng lắm rồi, cứ sống một mình, lo công việc một mình và chịu áp lực dư luận một mình thật sự cũng thấy mình hơi sắt đá. (Cười)

- Xin cảm ơn chị.

.


An Yên (thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn