Lý Liên Kiệt bỏ hoang biệt thự, để anh trai sống chật vật trong ngôi nhà lụp xụp

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/10/2016 21:06:00 +07:00

Những người hàng xóm cho biết họ không thể tin Lý Liên Lợi là anh trai của ngôi sao giàu có như Lý Liên Kiệt.

Lý Liên Kiệt sinh ra trong gia đình đông anh chị em, anh là con út. Mất cha từ sớm, các anh chị em nhà họ Lý trưởng thành nhờ sự chăm sóc của mẹ.

Khi Lý Liên Kiệt trở nên nổi tiếng, tài sản hàng chục triệu USD, thông tin về gia đình anh cũng ít được đề cập. Nhiều người tưởng rằng Lý Liên Kiệt hỗ trợ cho gia đình rất nhiều.

Anh trai Ly Lien Kiet song vat va trong ngoi nha lup xup hinh anh 1

Khu nhà lụp xụp mà anh trai Lý Liên Kiệt sống. Ảnh: Jnet.

Tuy nhiên, thông tin về cuộc sống của anh trai Lý Liên Lợi mới đây khiến dư luận bất ngờ. Anh vẫn sống trong một căn nhà cấp bốn ở khu phố nghèo. Chỗ ở nhiều năm được không sửa sang nên giống như nhà bị bỏ hoang.

Những người hàng xóm cho biết Lý Liên Lợi sống ở đây nhiều năm. Mọi người cũng nghe tiếng anh có em trai là sao võ thuật nhưng chưa từng thấy tài tử 53 tuổi đến thăm nhà.

Trong khi đó, Lý Liên Kiệt có cuộc sống sung túc. Anh chủ yếu sống tại Mỹ và Singapre, thỉnh thoảng mới về Trung Quốc. Tại Thượng Hải, anh có vài căn biệt thự sang trọng bỏ hoang không người ở. Vài năm nay, đồ đạc còn có dấu hiệu xuống cấp. Phía bên ngoài, cỏ dại mọc lung tung cũng không có người chăm sóc.

Anh trai Ly Lien Kiet song vat va trong ngoi nha lup xup hinh anh 2

Một biệt thự bị bỏ hoang nhiều năm của Lý Liên Kiệt. Biệt thự này có giá hàng triệu USD. Ảnh: Weibo.

Nhiều cư dân mạng bình luận: “Anh em mỗi người mỗi phận nhưng Lý Liên Kiệt dư dả như vậy có thể hỗ trợ chỗ ở cho anh trai. Đó cũng là chuyện nên làm”. Một số người còn đánh giá sao nam nổi tiếng chăm chỉ từ thiện bên ngoài nhưng lại không quan tâm đến người trong nhà.

“Vợ cũ phải mở cửa hàng cắt tóc, anh trai sống tại khu ổ chuột, bản thân lại bỏ hoang tài sản, Lý Liên Kiệt thật sự khó hiểu”, một ý kiến chia sẻ trên mạng xã hội được nhiều người tán thành.

Anh trai Ly Lien Kiet song vat va trong ngoi nha lup xup hinh anh 3

Lý Liên Kiệt và anh trai. Ảnh: Sohu.

Câu chuyện anh trai Lý Liên Kiệt khiến khán giả nhớ về chị gái Châu Nhuận Phát. Bà Châu Thông Linh có sở thích chụp ảnh, kinh tế chật vật. Nhiều lần phóng viên bắt gặp bà ngủ gục tại ghế đá công viên.

Những năm qua, dù sống không dư dả, bà cũng không cậy nhờ kinh tế của em trai giàu có. Ngôi sao phim Bến Thượng Hải có thu nhập khoảng 5 triệu USD/phim. Ngoài ra, anh và vợ còn sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị. Tuy nhiên, tài tử có tiếng sống rất tiết kiệm.

"Bà ấy rất thích chụp ảnh, hàng ngày thường bỏ gia đình đi khắp nơi để ghi lại khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Dù gần 70 tuổi, Châu Thông Linh vẫn tin rằng sống được là nhờ đam mê nghệ thuật", người thân của Châu Thông Linh chia sẻ.

Anh trai Ly Lien Kiet song vat va trong ngoi nha lup xup hinh anh 4

Chị gái Châu Nhuận Phát mặc đơn giản, ngồi gục ở ghế đá công viên. Ảnh: Ifeng.

Video màn đấu võ đặc sắc của Lý Liên Kiệt

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn