Ly kỳ chuyện người mẹ đơn thân chữa bệnh và làm đẹp bằng... tinh trùng

Sức khỏeChủ Nhật, 13/11/2016 11:25:00 +07:00

Tracy Kiss cho một thìa tinh trùng vào đồ uống vào mỗi buổi sáng để tăng cường miễn dịch; cô cũng là người từng làm đẹp bằng tinh trùng.

bi-quyet-khong-bi-cam-cum-nho-tinh-trung-cua-me-don-than

 Tracy Kiss uống tinh trùng để tăng cường miễn dịch

Tracy Kiss 29 tuổi hiện sống tại Buckinghamshire (Anh) mỗi sáng đều uống một cốc sinh tố để tăng cường hệ miễn dịch. Điều đáng nói là cốc sinh tố này có một nguyên liệu vô cùng đặc biệt, đó chính là tinh trùng của một người bạn thân của cô.

bi-quyet-khong-bi-cam-cum-nho-tinh-trung-cua-me-don-than-hinh-2

Cô ủng hộ cách làm đẹp bằng tinh trùng 

Hiện là một huấn luyện viên riêng đồng thời là mẹ của hai con, một bé gái chín tuổi và một bé trai bốn tuổi, Tracy đã từng ủng hộ cách làm đẹp bằng tinh trùng.

bi-quyet-khong-bi-cam-cum-nho-tinh-trung-cua-me-don-than-hinh-3

 Cô cảm thấy phấn chấn hơn

 Nói về cách pha chế đồ uống có phần kỳ dị của mình, Tracy cho biết trước kia cô thường cảm thấy mệt mỏi và thiếu năng lượng, nhưng giờ đây cô luôn cảm thấy phấn chấn, vui vẻ. Cô thừa nhận tâm trạng của cô đã được cải thiện hơn rất nhiều. 

bi-quyet-khong-bi-cam-cum-nho-tinh-trung-cua-me-don-than-hinh-4

 Cô cho rằng, tinh trùng còn có tác dụng chữa bệnh

Mặc dù vốn là một người ăn chay nhưng Tracy cho rằng mình dùng cách chữa bệnh bằng tinh trùng từ người bạn thân 31 tuổi của mình để có sức khỏe tốt hơn là điều hoàn toàn hợp lý. Cô chọn người này vì anh ta không hút thuốc, không uống rượu. Thậm chí cô còn yêu cầu anh này đi xét nghiệm để xác định chắc chắn không mắc bệnh tình dục.

bi-quyet-khong-bi-cam-cum-nho-tinh-trung-cua-me-don-than-hinh-5

Mỗi tuần, cô đều đặn đi xin tinh trùng 3 lần 

Tracy cho biết, ban đầu khi đưa ra ý kiến này, anh bạn kia cũng sợ rằng liệu Tracy có xin tinh trùng để mang thai. Nhưng sau khi bị thuyết phục rằng cô chỉ xin “sản phẩm phụ” để phục vụ mục đích làm đẹp, người này cũng đồng ý. Mỗi tuần cô đều đặn đi xin tinh trùng 3 lần.

bi-quyet-khong-bi-cam-cum-nho-tinh-trung-cua-me-don-than-hinh-6

Cô pha tinh trùng với nước ép... 

Là một người tư vấn về dinh dưỡng có bằng cấp hẳn hoi, Tracy đã uống loại đồ uống đặc biệt này trong suốt 1 tháng vừa qua, không thiếu một ngày nào. Cô thường pha tinh trùng với nước ép, nước dừa, sữa hạnh nhân, hoặc cũng có khi uống không không cần pha chế.

bi-quyet-khong-bi-cam-cum-nho-tinh-trung-cua-me-don-than-hinh-7

Mỗi lần đồ uống có mùi khác nhau 

Khi được hỏi về cảm nhận, cô cho biết mỗi lần đồ uống của cô đều có một mùi khác nhau tùy thuộc vào anh bạn cô ăn gì ngày hôm đó. Chẳng hạn như hôm nào ăn đồ ăn có mùi khó chịu như măng tây thì anh này cũng cảnh báo cô trước. Hôm nào anh này ăn dứa hay bạc hà thì cô có thể uống trực tiếp.

bi-quyet-khong-bi-cam-cum-nho-tinh-trung-cua-me-don-than-hinh-8

 

Tracy cho biết “Tinh trùng là một sản phẩm tuyệt vời và chúng ta không nên cảm thấy nực cười hay xấu hổ vì nó”. Mặc dù chưa được khoa học chứng minh nhưng cô cho rằng đây chính là thứ giúp cô khỏi bệnh cảm cúm.

bi-quyet-khong-bi-cam-cum-nho-tinh-trung-cua-me-don-than-hinh-9

 

Trong vòng 2 năm vừa qua, nghe theo lời của chuyên gia làm đẹp nên Tracy đã dùng tinh trùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ. Cô trộn tinh trùng với lòng trắng trứng và tinh dầu lavender để bôi lên mặt rồi để khoảng 15 phút. Cô cho rằng tinh trùng chứa nhiều kẽm hơn bất kỳ dịch nào trong cơ thể và đó chính là nguyên nhân khiến cô khỏi bệnh.

(Nguồn ảnh: The Sun)

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn