Lý Hùng vào vai trùm giang hồ trong phim mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/01/2015 05:40:00 +07:00

Tài tử phim Việt một thời đã có trải nghiệm lý thú khi đóng vai đại ca giang hồ nấp bóng doanh nhân với vẻ ngoài hiền lành, đôn hậu.Lý Hùng làm trùm giang hồ tr

Tài tử phim Việt một thời đã có trải nghiệm lý thú khi đóng vai đại ca giang hồ nấp bóng doanh nhân với vẻ ngoài hiền lành, đôn hậu.

Mặc dù là ông trùm một đường dây buôn lậu nhưng nhân vật ông Quốc do Lý Hùng đảm nhận trong bộ phim Bình minh trên ngọn lửa luôn biết tạo vỏ bọc hiền lành, chất phác để đánh lừa mọi người. Cũng vì dáng vẻ ấy và hành động anh hùng cứu mỹ nhân mà ông Quốc chinh phục được bà Thi.

Tuy nhiên lưới trời lồng lộng, cái vỏ bọc tưởng kiên cố kia cũng đã lột bỏ khi ông Quốc bị công an truy bắt. Vào một đêm, Mạnh Hùng - chỉ huy đội trinh sát ập vào bắt ông Quốc thì bà Thi mới ngỡ ngàng khi biết chồng mình là tội phạm nguy hiểm. Ông Quốc được đàn em bảo vệ đã trốn thoát, trên đường tháo thân vô tình bắn trúng vợ.
Lý Hùng trong một cảnh phim.
Lý Hùng trong một cảnh phim. 
28 năm sau, Mạnh Dũng - con trai của ông Mạnh Hùng và bà Thi, một trung úy cảnh sát được cài cắm vào một băng nhóm chuyên buôn lậu và bán ma túy của băng Hổ đen. Đây là băng nhóm do ông trùm người Lào gốc Việt là Takhun chỉ huy.

Mạnh Dũng nhiều lần muốn gặp mặt Takhun nhưng vẫn không được, mà chỉ làm việc với Trí Quang, cánh tay phải của ông trùm. Trí Quang tỏ ra rất nể Mạnh Dũng, cho rằng anh đúng là giang hồ thứ thiệt vì Mạnh Dũng nhiều lần bảo vệ Trí Quang trong các vụ thanh toán với băng nhóm khác.

Sau nhiều lần lập chiến tích, Mạnh Dũng được Trí Quang sắp xếp cho gặp ông trùm Takhun trong một dịp đặc biệt. Mạnh Dũng kinh ngạc khi nhận ra đó chính là ông Quốc.


Chuyện phim gây cấn hơn khi Mạnh Dũng đem lòng yêu Hồng Ân - con gái ông Quốc. Khi báo cáo sự việc đã giáp mặt ông Quốc với cha - ông Mạnh Hùng, Mạnh Dũng không dám nói rõ sự thật tình cảm của mình.

Tuy nhiên, anh bị mẹ nghiêm cấm vì Mạnh Dũng và Hồng Ân là 2 anh em cùng cha khác mẹ. Bà Thi lén gặp ông Quốc để tiết lộ thân phận của Mạnh Dũng. Khi mọi việc vẫn đang rối như tơ vò thì Khương - đệ tử thân tín của ông Quốc tìm cách trừ khử Mạnh Dũng…
Trương Nam Thành (vai Trí Quang) và Lâm Minh Thắng (vai Mạnh Dũng) đối đầu với nhau trong phim.
Trương Nam Thành (vai Trí Quang) và Lâm Minh Thắng (vai Mạnh Dũng) đối đầu với nhau trong phim. 
Với độ dài 33 tập, Bình minh trên ngọn lửa thuộc thể loại hình sự - hành động gay cấn, có mặt nhiều gương mặt quen thuộc: Lý Hùng (ông Quốc), Lâm Minh Thắng (Mạnh Dũng), Quỳnh Lan (Hồng Ân), Trương Nam Thành (Trí Quang), Hoài An (bà Thi), Huỳnh Anh Tuấn (Mạnh Hùng), Cát Tường, Hoàng Nhân, Kha Ly, Lâm Hải Sơn, Mỹ Dung, Hồ Bích Trâm.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn