Lý Hùng – Thu Trang hoá thân thành Trọng Thuỷ - Mỹ Châu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/07/2015 02:09:00 +07:00

(VTC Né) - Lý Hùng khiến công chúng bất ngờ khi tham gia diễn hài kịch với vai diễn người tình của Thu Trang trong câu chuyện Mỵ Châu - Trọng Thuỷ.

(VTC Né) - Lý Hùng khiến công chúng bất ngờ khi tham gia diễn hài kịch với vai diễn người tình của Thu Trang trong câu chuyện Mỵ Châu - Trọng Thuỷ.

Sau một thời gian vắng bóng, Lý Hùng bất ngờ quay trở lại màn ảnh và tiếp tục gây cơn sốt đối với khán giả yêu mến mình qua các bộ phim truyền hình. Bất ngờ hơn, khi Lý Hùng xuất hiện trong các vai diễn mang màu sắc hài hước cho lần trở lại.

Trailer Diêm Vương xử án tập 11:


Chia sẻ về sự thay đổi này, anh nói: 'Việc thay đổi này là chủ định của tôi, nhưng không phải vai hài nào tôi cũng nhận. Với một diễn viên chuyên nghiệp thì vai gì không quan trọng, vấn đề là khán giả có thấy hay hay không'.

Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho sự thay đổi đặc biệt này, anh tiếp tục xuất hiện làm nhân vật khách mời trong Diêm Vương xử án với nhân vật Trọng Thuỷ bên cạnh Hoa hậu hài Thu Trang hoá thân thành Mỵ Châu.
diêm vương xử án
Câu chuyện nơi Diêm phủ tuần này của Diêm Vương xử án tiếp tục đưa khán giả đến với mối tình đầy ngang trái của Trọng Thuỷ - Mỵ Châu. Nhưng sau khi cả hai mất đi, liệu mối tình đó có còn, có chăng những uẩn tình chưa được tiết lộ?

Diêm Vương xử án tuần này sẽ mở ra một góc nhìn hoàn toàn lạ lẫm và không kém phần hài hước về câu chuyện của cả hai sau khi đã mất với tên gọi Hận tình Mỵ Châu.


Mở đầu câu chuyện là cuộc tranh cãi nảy lửa của vợ chồng Diêm Vương trước mối tình đầy bi kịch này. Diêm Vương tỏ ra thông cảm với tình cảnh của chàng Trọng Thủy bị giằng xé giữa tình và hiếu thì Diêm Hậu lại xót thương cho số phận của Mỵ Châu mà lên án chàng. Cả hai quyết định đến miếu thờ Mỵ Châu để hiểu hơn sự tình.
diêm vương xử án
Ở miếu thờ, hồn nàng Mỵ Châu – nay đã hóa thần tưởng rằng Diêm Vương là Trọng Thủy liền ôm chầm lấy khiến Diêm Hậu hiểu lầm. Sự hiểu lầm này khiến Diêm Vương rơi vào tình cảnh cười ra nước mắt.

Biết nàng Mỵ Châu dù bao năm vẫn ở miếu thờ chờ đợi, luôn tin tưởng tình yêu của Trọng Thủy là tấm lòng chân thật, Diêm Vương và Diêm Hậu rất cảm động. Khi trở về Diêm phủ, Ngưu Đầu – Mã Diện phát hiện hồn của Trọng Thủy đang lẩn trốn ở Âm Dương Quan nên áp giải chàng đến cho Diêm Vương hỏi tội.
diêm vương xử án
Vì không hay biết nàng Mỵ Châu đã hóa thần nên Trọng Thuỷ vẫn chờ đợi ở Âm Dương Quan mong được một lần gặp lại nàng. Chàng luôn hi vọng gặp lại vợ mình để nói lời xin lỗi và chứng minh tình yêu với nàng.


Cảm động trước tình cảm của cả hai người, Diêm Vương quyết định đưa hồn Trọng Thủy nhập xác người thường để gặp lại Mỵ Châu. Cuộc gặp gỡ này liệu có đem đến hạnh phúc cho cả hai?

Tất cả sẽ có trong Diêm Vương xử án tập Hận tình Mỵ Châu phát sóng lúc 21h ngày 16/7 trên kênh THVL1.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn