Lý giải sức hút chung cư The ONE Residence

Kinh tếThứ Ba, 17/11/2015 08:00:00 +07:00

The ONE Residence hút khách ngay từ ngày đầu ra mắt với hơn 500 khách hàng tới tham dự buổi giới thiệu, chủ đầu tư phải chọn phương thức phát số.

(VTC News) - The ONE Residence hút khách ngay từ ngày đầu ra mắt với hơn 500 khách hàng tới tham dự buổi giới thiệu, chủ đầu tư phải chọn phương thức phát số và gọi số theo thứ tự. Cho đến nay, chung cư The ONE Residence vẫn được cư dân ưu ái gọi là “chốn an cư mong về”.

Mô hình phát triển lấy con người làm trung tâm

Đại diện bên chủ đầu tư Ông Cheong Ho Kuan, Tổng giám đốc công ty Gamuda Land Việt Nam chia sẻ “Trong sự nghiệp phát triển dự án bất động sản, chúng tôi luôn lấy con người làm trung tâm. Hay nói cách khác, lợi ích của cư dân là trách nhiệm và ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản gần 20 năm, những khu đô thị kiểu mẫu, nơi sống lý tưởng như Kota Kemuning, Velencia, Bandar Botanic,… chính là những minh chứng rõ ràng nhất cho giá trị mà chủ đầu tư đã và đang hướng tới.
Chung cư The ONE Residence hấp dẫn bởi chủ đầu tư uy tín
Chung cư The ONE Residence hấp dẫn bởi chủ đầu tư uy tín 

Tại Việt Nam, chủ đầu tư Gamuda Land tiếp tục thực hiện sứ mệnh xây dựng nên những nơi đáng sống, nơi ước đến, chốn mong về với 2 KĐT Gamuda Gardens (Hà Nội) và Celadon City (TP. HCM). Trong đó, tòa chung cư The ONE Residence (thuộc KĐT Gamuda Gardens) đã thu hút đông đảo khách hàng ngay từ khi ra mắt và là nơi nhận được sự  tin tưởng rất lớn từ phía khách hàng.

Chị Hoàng Chi Mai, quận Thanh Xuân chia sẻ: “Chung cư The ONE Residence được phát triển bởi chủ đầu tư Malaysia, điều này đã khiến tôi rất yên tâm, không chỉ về chất lượng công trình mà còn cả thiết kế, tiện ích và phong cách quản lý.”

The ONE Residence – chất lượng khẳng định tất cả

Toàn bộ dự án Gamuda Gardens nói chung và The ONE Residence nói riêng được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam xây dựng và phát triển tuân thủ một cách nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn CONQUAS.
Dự án được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn CONQUAS.
Dự án được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn CONQUAS.  

Hệ thống đánh giá chất lượng công trình hay viết tắt là CONQUAS là hệ thống kiểm định được phát triển bởi Cục Quản lý Công trình và Xây dựng Singapore. Mục đích của CONQUAS nhằm đánh giá các tiêu chuẩn tay nghề về kết cấu, kiến trúc cũng như điện và cơ học của công trình, qua đó đưa ra mức điểm mà các công trình đạt được. Công tác chấm điểm chỉ được thực hiện một lần và không tái đánh giá dựa trên các sửa chữa.

Đạt được các tiêu chuẩn của CONQUAS đồng nghĩa với việc công trình được đánh giá có chất lượng tay nghề thi công cao; được công nhận rộng rãi là nhà đầu tư hướng tới chất lượng và các nhà thầu đã qua kiểm định ISO 9001, thậm chí, đáp ứng được các tiêu chuẩn vượt trên cả ISO 9001:2008,…

Bên cạnh chất lượng được đảm bảo, với vị trí cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 6km, nằm ngay trên trục đường Vành Đai 3 kéo dài, từ chung cư The ONE Residence, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố hay các tiện ích khu vực xung quanh như siêu thị Metro, siêu thị HC, trung tâm hội nghị quốc gia, sân bay Nội Bài… cùng hàng loạt các tỉnh thành lân cận phía Nam và Đông Bắc như Bắc Giang, Bắc Ninh, Nam Định…
 
The ONE Residence, công trình chất lượng lý tưởng cho khách hàng muốn sở hữu không gian thoáng đãng trên tầng cao.
The ONE Residence, công trình chất lượng lý tưởng cho khách hàng muốn sở hữu không gian thoáng đãng trên tầng cao. 

Nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens, cư dân The ONE Residence được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đồng bộ trong KĐT Gamuda Gardens như nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens, nhà phố thương mại, trường học liên cấp quốc tế Singapore (SIS),…

Nhằm hướng tới phục vụ nhu cầu của những cá nhân, gia đình thích phong cách hiện đại, ở nhà tầng cao để có tầm view đẹp, không khí thoáng, chung cư The ONE Residence được thiết kế với phong cách hiện đại vừa tối đa yếu tố thẩm mỹ vừa tối đa diện tích sử dung. Bên cạnh đó, giếng trời xung quanh tòa nhà tạo ra từ 1 đến 2 lô gia với không gian lớn cho mỗi căn hộ, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và đảm bảo lưu thông không khí.

Đặc biệt, với chính sách thanh toán ưu đãi, khách hàng mua căn hộ tại The ONE Residence chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng đã có thể ký ngay hợp đồng mua bán, 70% còn lại được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng đã tạo cơ hội sở hữu tổ ấm tương lai dễ dàng chưa từng có.
Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0943 573 246.
Website: http://sieuthiduan.vn/du-an/chung-cu-the-one-residence/


Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn