Lý do Xuân Trường vắng mặt ở R-League

Thể thaoThứ Tư, 27/04/2016 09:43:00 +07:00

Xuân Trường để lại nhiều dấu ấn ở giải R-League. Thế nhưng, cầu thủ gốc Tuyên Quang bất ngờ vắng mặt trong trận đấu Incheon Utd hòa Seongnam FC chiều ngày 26/4.

(VTC News)- Xuân Trường để lại nhiều dấu ấn ở giải R-League. Thế nhưng, cầu thủ gốc Tuyên Quang bất ngờ vắng mặt trong trận đấu Incheon Utd hòa Seongnam FC chiều ngày 26/4. 

Không chưa được ra sân trận nào tại K-League kể từ ngày gia nhập CLB Incheon Utd nhưng anh lại để lại nhiều ấn tượng ở giải đấu giành cho các cầu thủ dự bị (R-League). Trong hai trận đấu này, tiền vệ Việt Nam đã ghi điểm với ban huấn luyện khi có những đường kiến tạo cho đồng đội lập công.
 Đội hình xuất phát của Inchen Utd gặp Seongnam
Thế nhưng, ở trận đấu thứ 3 tại R-League diễn ra mới đây gặp Seongnam FC, Xuân Trường đã không được Incheon Utd đăng ký thi đấu. Ở trận đấu này, 2 đội hòa nhau không bàn thắng. Việc Xuân Trường bất ngờ vắng mặt ở giải đấu dự bị khi đang có phong độ cao khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ. 

Tuy nhiên, đây là một tin vui đối với Xuân Trường bởi anh đang được HLV Kim Do-hoon cho nghỉ dưỡng sức để chuẩn bị cho trận đấu ra mắt tại đấu trường K-League diễn ra vào cuối tuần này.

Trước đó, đội bóng Hàn Quốc đã cân nhắc trao cơ hội cho Xuân Trường ở giải đấu cao nhất xứ kim chi nhưng do cầu thủ này chưa đủ thể lực. Rất có thể, cầu thủ đến từ Việt Nam sẽ được ra sân ở trận đấu gặp Ulsan Hyundai sẽ diễn ra vào ngày 1/5 tới.

Hiện tại Incheon Utd vẫn đang nằm dưới đáy bảng xếp hạng K-League 2016 khi chỉ giành được 3 điểm sau 7 vòng đấu (3 hòa và 4 thua). Vì thế, người hâm mộ Incheon đang kỳ vọng thầy trò HLV Kim Do-hoon sẽ giành được 3 điểm đầu tiên trước Ulsan Hyundai khi được thi đấu trên sân nhà.

Lộc Bình
Bình luận