Lý do U23 Việt Nam tự tin chơi áp đảo đối thủ

Thể thaoThứ Tư, 01/04/2015 01:24:00 +07:00

U23 Việt Nam đã đem đến rất nhiều tín hiệu lạc quan về vấn đề thể lực, cách xây dựng lối chơi cũng như sự bùng nổ của các cá nhân ở giai đoạn quan trọng.

Sau hơn 1 tháng chuẩn bị, U23 Việt Nam đã đem đến rất nhiều tín hiệu lạc quan về vấn đề thể lực, cách xây dựng lối chơi cũng như sự bùng nổ của các cá nhân ở giai đoạn quan trọng.

Đặc biệt, ở trận thắng U23 Malaysia hay U23 Macau, những phút cuối các tuyển thủ vẫn duy trì được sức tấn công mãnh liệt. HLV Miura chia sẻ: “Tôi đã tính kỹ về chuỗi ngày thi đấu cho đội tuyển cũng như điểm rơi phong độ cho toàn đội. Có được nền tảng thể lực tốt thì chúng ta hoàn toàn có thể thi đấu theo cách của mình”.
U23 Việt Nam vượt trội so với U23 Macau
U23 Việt Nam vượt trội so với U23 Macau
Trên mặt trận tấn công, các chân sút của U23 Việt Nam đã liên tục khiến hàng thủ đối phương phải “khóc hận”. Qua 3 trận, U23 Việt Nam đã ghi được 9 bàn, đặc biệt ở cuộc đọ sức với U23 Malaysia, các chân sút đã ghi được tới 2 bàn thắng.

Đây là những tín hiệu vui giúp đội tuyển vượt qua nhiều áp lực về khả năng ghi bàn ở những trận đấu giao hữu trước giải. “Tôi hài lòng về cách chơi của các tiền đạo cũng như các vệ tinh xung quanh. Khả năng chớp thời cơ và vượt qua áp lực của các cầu thủ rất tốt. Điều đó sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều cho những tính toán về sau mà cụ thể là SEA Games 28 sắp tới”, HLV Miura chia sẻ.
Clip: HLV Miura gắt gỏng với học trò
thethao/2015/03/10/Video-hlv-miura-gt-gng-1425997484.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">
“Hiện tại, tôi chưa biết chính xác kế hoạch sắp tới. Có thể đội sẽ tập huấn nước ngoài và chọn những đối thủ chất lượng để đá giao hữu. Trong tương lai tôi sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho đội hình. Dù các cầu thủ U23 Việt Nam đã có một giải đấu tốt, họ phải luôn cạnh tranh để có chỗ đứng vững chắc. Tôi không đảm bảo ai sẽ được giữ lại hay đá chính”.

Sau khi giải tán, U23 Việt Nam sẽ được tập trung lại vào ngày 5/5 để chuẩn bị cho SEA Games. Trong 1 tháng tới, HLV Miura sẽ tiếp tục đến các sân vận động trên cả nước để chọn thêm những nhân tố mới bổ sung vào đội.

Clip: U23 Việt Nam 7-0 U23 Macau

Nguồn: Zing News
Bình luận
vtcnews.vn