Lý do trai đẹp Bình Minh sợ cuộc sống ngày một nổi tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/06/2015 06:11:00 +07:00

Khi đạt đến vị trí cao trong showbiz, Bình Minh lần đầu chia sẻ lý do khiến anh chán cuộc sống của một người nổi tiếng.

(VTC News) -  Khi đạt đến vị trí cao trong showbiz, Bình Minh lần đầu chia sẻ lý do khiến anh chán cuộc sống của một người nổi tiếng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bình Minh là một trong số ít nam người mẫu thành danh và đạt được vị trí cao trong showbiz Việt.

Ngoài sở hữu ngoại hình chuẩn, Bình Minh còn có gương mặt điển trai cùng cách ăn nói lưu loát. Chính vì vậy Bình Minh nhanh chóng bén duyên với điện ảnh, sau đó là MC. Dù ở vai trò nào, MC Tôi là diễn viên vẫn để lại nhiều ấn tượng và sự yêu mến của công chúng.


Trái ngược với hào quang đó, sự nổi tiếng đã cướp đi rất nhiều thứ của anh. Gặp gỡ Bình Minh trong hậu trường chương trình Tôi là diễn viên, anh đã có những chia sẻ chân tình về cuộc sống hiện tại của mình nói riêng và cái giá của sự nổi tiếng nói chung.
Nam diễn viên Bình Minh.
Nam diễn viên Bình Minh. 
- Là người đồng hành cùng các thí sinh Tôi là diễn viên từ những ngày đầu tiên, anh cảm thấy như thế nào về tinh thần và sự quyết tâm thể hiện khả năng của các bạn?


Nhìn sự quyết tâm và tinh thần của Top 8 vượt qua giới hạn của bản thân để bước tới ngôi vị cao nhất, khiến tôi nhớ lại hình ảnh mình những ngày đầu tiên đến với nghệ thuật. Thực ra, khi mới vào nghề tôi cũng như các bạn bây giờ, luôn khát khao và hi sinh rất nhiều để được nổi tiếng.

Điều đó không xấu, nhưng tôi khuyên các bạn nên biết cân bằng mọi thứ và phải chuẩn bị sẵn tinh thần nếu có cơ hội trở thành người của công chúng. Bởi lẽ, để trở thành người nổi tiếng đã khó, nhưng sống một cuộc sống nổi tiếng càng khó khăn hơn.
Bình Minh cũng rất nhiệt tình khi tham gia 'Tôi là diễn viên' với vai trò MC.
Bình Minh cũng rất nhiệt tình khi tham gia 'Tôi là diễn viên' với vai trò MC. 
- Vậy theo anh, cái giá của người nổi tiếng phải trả là thế nào?


Như tôi đã nói, khi người ta còn trẻ, người ta tìm nhiều cách để nổi tiếng. Nhưng khi đã có được vị trí nhất định rồi, họ lại muốn trở thành người bình thường và có nhiều thời gian cho cuộc sống của mình.

Làm người nổi tiếng, đồng nghĩa bạn không thể sống cho riêng mình. Bạn luôn trong tầm ngắm của hàng triệu ánh mắt soi mói. Bạn không thể ăn lê la một món ngon ngoài lề đường. Nhiều người nghĩ bạn rất khác người.

Thậm chí, nhiều người còn thắc mắc 'sao' cũng có mặt trong phòng vệ sinh như người bình thường ư. Và tình huống đó tôi đã gặp và chỉ biết ngậm ngùi.

- Nói như thế, anh đang muốn từ bỏ để làm người bình thường?

Làm người nổi tiếng rất khó để làm theo những gì mình muốn. Hiện tại công việc của tôi đang rất nhiều, không có thời gian riêng dành cho bản thân.

Nhưng hằng ngày tôi vẫn chạy theo, không phải vì tôi cần tiền, không phải vì tôi ham danh mà vì tôi không thể nào dừng lại.


Mặc dù hiện tại tôi đã chán được nổi tiếng và rất muốn được quay lại cuộc sống của một người bình thường, để có thời gian chăm sóc gia đình nhưng rất khó.'
bình minh
Cuộc trò chuyện với Bình Minh diễn ra khá chóng vánh, bởi Bình Minh phải tiếp tục công việc dẫn chương trình của mình.

Đứng trên sân khấu Tôi là diễn viên, anh khá vui vẻ và có những lời góp ý chân thành và đầy kinh nghiệm cho các thí sinh. Nhưng phía sau hậu trường anh có thể chợp mắt bất cứ lúc nào, vì thời gian với Bình Minh dường như 1 ngày 24 tiếng là không đủ cho lịch trình dày đặc.


ClipPhi Thanh Vân lẳng lơ khiến Xuân Bắc 'méo mặt':


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn