Lý do Real nhận thua Barca vụ 'Messi đệ nhị'

Thể thaoThứ Ba, 28/05/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)-Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Flo Perez lý giải vì sao Real không mua được Neymar.

(VTC News)-Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Flo Perez lý giải vì sao Real không mua được Neymar.

Nhiều CĐV vẫn tự hỏi, tại sao Neymar chọn Barcelona chứ không phải Real? Bởi xét về danh tiếng và sức mạnh tài chính, Real chẳng hề thua kém đối thủ. Thế nên, sẽ có rất nhiều suy nghĩ và cách trả lời khác nhau về việc vì sao Neymar chọn Messi làm đồng đội thay vì Ronaldo.

Neymar

 Neymar đã là người của Barca.

Còn với Chủ tịch Flo Perez thì Real không thể mua được Neymar là vì: “Cách đây 3 năm, chúng tôi đã suýt có Neymar, nhưng Santos đã không để cậu ấy ra đi bằng một bản hợp đồng mới.

Để có được Neymar, chúng tôi sẽ phải đàm phán với không chỉ Santos, gia đình của Neymar mà còn cả với một công ty sở hữu 40% giá trị của cậu ấy. Giá trị chuyển nhượng của Neymar có thể lên tới 150 triệu euro. Thế nên, tôi chả biết Barca đã làm cách để sở hữu Neymar.”

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Chủ tịch Flo Perez đã dành nhiều lời lẽ tốt cho Jose Mourinho. Nhưng ông chủ ‘nhà trắng’ cũng chỉ ra lý do vì sao sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

“Những gì mà tôi thấy là một vị HLV của Real chỉ tay vào một người khác. Những gì Mourinho đã làm là hoàn toàn sai. Ông ấy đã ý thức được điều đó. Ông ấy không thể thay đổi được lịch sử 110 năm của đội bóng”, Flo Perez nói.

Bên cạnh đó, nhân vật quyền lực nhất của Real khẳng định sẽ không bán Ronaldo với bất cứ giá nào vì lời khuyên của chính…Mourinho. “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ phải nhận được ưu đãi tốt nhất thế giới. Thế nên, Ronaldo sẽ được trả lương cao nhất thế giới”, ông trùm ngành xây dựng ở TBN tiết lộ.

T.Hương 

Bình luận
vtcnews.vn