Lý do Leroy Sane chắc chắn thoát chết kể cả gặp khủng long bạo chúa

Thể thaoThứ Tư, 04/10/2017 10:08:00 +07:00

Về tốc độ tại giải Ngoại hạng Anh, Leroy Sane đang là vô đối và thậm chí, tốc độ nhanh nhất của anh còn vượt xa loài khủng long bạo chúa.

Tại một giải đấu tốc độ như giải Ngoại hạng Anh, các chuyên gia về tốc độ luôn luôn được đề cao và gần đây nhất, pha nước rút của Leroy Sane bên phía Man City trong trận cầu với Chelsea đã tiếp tục trở thành đề tài của báo giới.

leroy-1

Leroy Sane là một chuyên gia về tốc độ.  

Cụ thể, Leroy Sane đã tạo ra một tình huống nước rút với tốc độ lên tới 22,05 dặm/h (35,5km/h) - một kỷ lục mới tại giải đấu cao nhất nước Anh.  

Theo Daily Mail, tình huống nước rút này của Leroy Sane vượt qua loài khủng long bạo chúa Tyrannosaurus Rex (T-Rex) - một chuyên gia tốc độ thời tiền sử. Tốc độ của con vật này cùng lắm chỉ đạt mức 21 dặm/h (33,8 km/h). 

Bên cạnh đó, tốc độ do tiền vệ Man City lập được trong trận đấu còn được so sánh với hàng loạt vua tốc độ như gấu nâu (21,7 dặm/h), rắn độc mamba đen (20 dặm/h), gấu Bắc cực (18,6 dặm/h). Tờ The Sun bình luận: "Leroy Sane chắc chắn thoát chết nếu gặp phải những con vật nguy hiểm chạy chậm hơn anh".

Sane-1

 Sane chạy nhanh hơn cả khủng long T-Rex.

Leroy Sane là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Man City trong mùa giải mới. Một mình anh đã có 5 bàn thắng cho nửa xanh thành Manchester và ra sân 10 trận trên mọi mặt trận. 

Pha nước rút trên được thực hiện trong trận đấu với Chelsea. Đội bóng của Leroy Sane đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu với bàn thắng được ghi do công của Kevin De Bruyne. Đây là chiến thắng quan trọng của Man City giúp họ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay kình địch MU. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn