Lý do khiến quý ông nên 'gắn bó' với chiếc 'quần nhỏ' cả ngày

Sức khỏeThứ Sáu, 29/07/2016 10:58:00 +07:00

Chiếc quần nhỏ mang lại nhiều lợi ích cho các quý ông nhiều hơn bạn tưởng.

Cánh mày râu vẫn thường được khuyên rằng không nên mặc quần lót trước khi đi ngủ, điều này rất tốt cho sự lưu thông máu đến ‘chỗ ấy’. Tất nhiên, có rất nhiều quý ông muốn được tận hưởng cảm giác ‘tự do’ ấy cả ban ngày chứ không phải mỗi khi đi ngủ, khi không phải mặc lên mình chiếc quần nhỏ chật chội, bó sát. Nhưng những lý do sau đây sẽ khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ: 

Quần nhỏ ngăn ngừa nguy cơ bị hăm

Khi bạn mặc quần áo ướt hoặc quá chật chội, làn da sẽ dễ gặp phải nhiều vấn đề như là bị hăm. Một chiếc ‘quần nhỏ’ có thể giảm thiểu nguy cơ này.

x28-1469724632-underwear1.jpg.pagespeed.ic.451-1J1qS4

 

Giảm thiểu sự cọ xát   

Làn da của bạn dễ dàng bị kích thích do sự ma sát gây ra khi tiếp xúc với quần áo. Đồ lót tránh được những tiếp xúc không mong muốn cho bộ phận nhạy cảm.

Thấm hút mồ hôi

Chắc chắn là bạn không muốn ‘phần bên dưới’ lúc nào cũng bốc mùi đúng không?  Đồ lót sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó, nó sẽ hấp thụ mồ hôi, giữ cho khu vực ‘ấy’ luôn có vẻ bên ngoài an toàn khi bạn ở nơi công cộng và bên trong được sạch sẽ.

x28-1469724646-underwear3.jpg.pagespeed.ic.AjdwbBAM51

 

Bảo vệ bộ phận nhạy cảm khi bạn chạy hoặc nhảy

Có rất nhiều hoạt động đòi hỏi bạn phải vận động mạnh, có nguy cơ làm tổn thương ‘phần riêng tư’ của các quý ông. Những lúc như vậy, sự trợ giúp của một chiếc quần nhỏ vừa vặn là rất cần thiết.

Giữ cho cần ngoài luôn khô thoáng

Nhiều người gặp phải một vấn đề nhỏ sau khi ra khỏi nhà vệ sinh là những điểm ướt lấm tấm lưu lại trên quần. Quần lót sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Video: Trổ tài tâng bóng, Ronaldo thay 3 quần lót trong 1 phút

Yên Trung (Dịch)(Nguồn: boldsky.com)
Bình luận
vtcnews.vn