Lý do gì khiến Ngọc Trinh chăm chỉ tập nhảy?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/05/2016 06:00:00 +07:00

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục đăng tải những đoạn clip ngắn, hình ảnh tập luyện sexy dance cực kỳ chăm chỉ.

 
(VTC News) - Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục đăng tải những đoạn clip ngắn, hình ảnh tập luyện sexy dance cực kỳ chăm chỉ.
 

Từ sau khi làm khách mời của chung kết Bước nhảy hoàn vũ, Ngọc Trinh có vẻ rất hứng thú với môn nghệ thuật này, đặc biệt là những bài nhảy sexy dance.

 

Nếu như trong thời gian tập luyện cho BNHV, người Ngọc Trinh vẫn còn khá cứng và chưa tự mình tập được những động tác giãn cơ thì đến thời điểm này, cô đã làm được.

 
Khi tham gia BNHV, Ngọc Trinh không tự mình làm được những động tác khó này
Khi tham gia BNHV, Ngọc Trinh không tự mình làm được những động tác khó này 

Không ít người hâm mộ tỏ ra trầm trồ và thán phục trước những hình ảnh Ngọc Trinh tự mình “xoạc chân ngang, dọc” để giãn cơ, nhằm có được thân hình uyển chuyển hơn cho mỗi bài nhảy

 
 

Nhiều người đoán già đoán non cho rằng Ngọc Trinh tập nhảy để chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm sau. Thế nhưng, sự thật là cô tập vì sở thích và để trình diễn cho Đêm hội chân dài – một chương trình của ông bầu Khắc Tiệp – năm nay sẽ được diễn ra tại Úc.

 
 
 
Để có được kết quả tốt như hiện tại, Ngọc Trinh đã không ít lần bị bầm dập vì những động tác cực khó
Để có được kết quả tốt như hiện tại, Ngọc Trinh đã không ít lần bị bầm dập vì những động tác cực khó 

Gần đến thời điểm sang Úc quay hình, Ngọc Trinh càng tích cực luyện tập hơn nữa. Trong lúc mọi người nghỉ lễ, cô cùng “em giáo” – là một thành viên trog vũ đoàn MTE – chăm chỉ tập luyện. Bài nhảy mới nhất do cô đăng tải đã gây sốt cộng đồng mạng vì Ngọc Trinh trong clip cực kỳ gợi cảm và sexy

 

Clip Ngọc Trinh nhảy cực kỳ gợi cảm:

 


 
 

Riêng về việc tham gia Bước nhảy hoàn vũ trong năm sau, Ngọc Trinh từng trả lời dí dỏm rằng: “Trinh nhắm nhắm có giải thì mới tham gia, chứ thi cử tốn tiền lắm…” – đây cũng là một câu thoại gây sốt của cô trong Vòng eo 56.

 

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn