Lý do biên tập viên Thúy Hằng chia tay bản tin Thời sự 19h

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/12/2016 11:55:00 +07:00

Thúy Hằng cho biết sẽ trở về Sài Gòn và tiếp tục công việc tại kênh truyền hình VTV9.

Trang fanpage Thời sự VTV vừa đăng clip biên tập viên Thúy Hằng chia sẻ về việc rời bản tin Thời sự 19h. Theo đó, nữ MC xinh đẹp cho biết cô không nghỉ việc tại Đài Truyền hình như nhiều người nghĩ, mà chỉ chuyển đổi công tác. Thúy Hằng sẽ trở lại TP.HCM và làm việc ở kênh VTV9.

Thúy Hằng tâm sự: "Cách đây 2 năm tôi ra Hà Nội theo sự điều động công tác của Đài Truyền hình Việt Nam. VTV9 cũng là kênh của Đài quốc gia ở khu vực Đông Nam Bộ. Thời gian biệt phái đã kết thúc, tôi trở về công tác tại VTV9, tiếp tục làm những công việc trước đây, cũng không có gì quá đặc biệt". 

Ly do bien tap vien Thuy Hang chia tay ban tin Thoi su 19h hinh anh 1

Thúy Hằng và người bạn dẫn lâu năm Hữu Bằng. Ảnh: FBNV.

Theo chia sẻ của Thúy Hằng với BTV Hữu Bằng - một người bạn dẫn quen thuộc, thời gian công tác tại Hà Nội của cô đáng lẽ chỉ kéo dài 1 năm. Nhưng cô quyết định ở lại thêm 1 năm rưỡi bởi vì tình yêu dành cho nơi này.

Biên tập viên nói giọng miền Nam cho hay trong hơn hai năm công tác tại ban thời sự, cô học hỏi được những cách làm tin bài mới, trình độ cũng được nâng lên một bậc.

Lý do chính khiến Thúy Hằng rời bản tin Thời sự 19h là cô muốn trở về nhà để chăm sóc gia đình. 

"Phụ nữ Việt Nam, gia đình rất quan trọng. Gia đình đã hy sinh rất nhiều, tạo điều kiện cho tôi công tác. Giờ đến lúc tôi quay lại, hoàn thành trách nhiệm với gia đình", MC 8X giãi bày.

Đồng tình với quan điểm của đồng nghiệp, Hữu Bằng chia sẻ: "Gia đình vẫn quan trọng nhất. Nếu không xác định được lâu dài thì nên chuyển vào càng sớm càng tốt. Đó là sự lựa chọn đúng đắn". 

BTV Thúy Hằng tên đầy đủ là Phạm Thúy Hằng, sinh năm 1980, tốt nghiệp ĐH Luật TP.HCM. Đầu năm 2014, Thuý Hằng xuất hiện lần đầu tiên trên kênh VTV1 trong bản tin Thời sự 19h. Cô gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp đậm chất Á Đông và giọng đọc truyền cảm. 

Video MC Phan Anh "phản pháo" tin đồn rửa tiền

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn