Lý do 3 diễn viên Việt bị chửi bới, ném đá, dọa rạch mặt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/06/2016 07:30:00 +07:00

Diễn viên Quốc Quân, Thu Huyền... chỉ vì những vai diễn chanh chua, đầu gấu trên màn ảnh mà họ từng bị ném đã vỡ đầu, gọi lại gạ đánh nhau.

Thu Huyền bị ném đá vỡ đầu

Diễn viên Thu Huyền

Là diễn viên thuộc Nhà hát kịch Hà Nội nhưng Thu Huyền lại được khán giả biết nhiều qua các tiểu phẩm hài trên truyền hình.

Vào những vai chanh chua chửi đổng ngọt tới nỗi ngoài đời chị liên tục gặp rắc rối. Một lần, vừa từ bước ra khỏi cửa Nhà hát, NS Thu Huyền đã bị 2 học sinh cấp 2 gọi là 'con kia' và còn văng tục vào mặt chị.

Chị bảo, 2 em học sinh này chắc bức xúc về những vai diễn của chị lắm nên cứ đi theo chị và còn cố ý nói to những lời độc địa kiểu như: Cái con kia kìa, nhìn cái mặt là biết không tử tế tí nào. Sao nhìn cái mặt con kia nó đáng ghét thế!Cái mặt con kia không thể nào mà tiêu hoá được. Cái con kia, nhìn mặt vậy mà đi tranh vợ cướp chồng của người ta...

Lần khác, đi diễn cùng NS Giang Còi, Quang Tèo ở tỉnh, Thu Huyền và Giang Còi cũng bị khán giả ở dưới ném chảy máu đầu. Chị kể đang diễn rất vào, tự nhiên 'bụp cái', anh Giang Còi ôm đầu, máu chảy be bét rồi đến lượt chị cũng bị 'dính chưởng'. Buổi diễn phải dừng lại.

Quốc Quân bị kéo vai gạ đánh nhau

 Diễn viên Quốc Quân

Diễn viên Quốc Quân - người luôn được các đạo diễn giao cho những vai “xấu không để đâu cho hết” từ trộm cắp, cướp giật đến đầu gấu. Có khi nhân vật của anh được ăn diện bảnh bao nhưng lại là ‘thằng’ chọc gậy bánh xe, xu nịnh nơi công sở…

Trở lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, hàng loạt vai diễn của Quốc Quân trên màn ảnh được khán giả ‘ghét’, nhưng anh bảo anh không mất gì mà là 'được' bởi với anh, nhập vai như thế là thành công.

Thế nhưng, sự thành công đó đôi khi lại mang lại những rắc rối nho nhỏ cho anh. Anh kể, có lần vào quán anh với mấy người bạn đang ngồi thì có một nhóm bàn bên cứ xì xào bàn tán kiểu “nhìn thấy thằng kia ghét thế, trông cái mặt là biết không phải người tử tế, khó gần”.

Lần khác, anh đi cùng diễn viên Công Lý lên Lạng Sơn chơi, có người còn kéo vai anh lại bảo “thằng kia, đánh nhau không?” khiến Quốc Quân hơi choáng. Lúc đó, Quốc Quân lại phải dùng 'nụ cười gần tỏa nắng' của mình để người hâm mộ hiểu.

Thu Hà suýt bị rạch mặt

Diễn viên Thu Hà

Hà 'ruồi' là biệt danh mà bạn bè gọi để khỏi lẫn với nhiều Thu Hà nghệ sĩ khác và cái nốt ruồi mà chị cho là 'nốt ruồi lộc' đó, đôi lúc cũng khiến cho chị gặp phiền toái.

Phiền toái nhất là với vai diễn đanh đá chanh chua cộng cái nốt ruồi giống một 'mụ đang trốn nợ', NSƯT Thu Hà suýt bị rạch mặt.

"Hôm đó, tôi đang ngồi quán nước ở Triệu Việt Vương chờ quay hình tự nhiên có 2 người cứ thì thà thì thụt nói rồi cứ nhìn tôi: Đây đúng không, đây đúng không, đúng cái nốt ruồi kia không. Sau đó, họ ra hỏi tôi có phải tên Phương không, tôi nói: Không, chị tên Hà. 2 người đó hắng giọng hỏi lại: Đúng Hà không? Tôi vô tư, thản nhiên nói đúng.

Lúc sau, may có bạn tôi đi xe máy tới gọi: Hà, sao còn ngồi đây thì 2 người đó bắt tay xin lỗi và đòi trả tiền nước cho tôi. Mãi sau tôi mới biết trong tay họ có cái dao lam kẹp sẵn, chỉ cần tôi gật đầu là coi như xong, mặt tôi nát.

Rất may, tôi chỉ bị trùng nốt ruồi, chứ trùng tên với người kia chắc giờ ở nhà bán bún đậu mắm tôm cũng không nổi", NSƯT Thu Hà hài hước chia sẻ.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn