Lý Băng Băng - Trần Khôn từ diễn trong sáng đến cảnh nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/03/2015 11:20:00 +07:00

Được xem là cặp đôi đẹp của màn ảnh Hoa ngữ, thân thiết như tỷ đệ chị em nên Lý Băng Băng và Trần Khôn gần như không gặp khó khăn gì khi diễn cảnh ôm hôn.

Được xem là cặp đôi đẹp của màn ảnh Hoa ngữ, thân thiết như tỷ đệ nên họ gần như không gặp khó khăn gì khi diễn cảnh ôm hôn.

lý băng băng trần khôn
Lý Băng Băng và Trần Khôn lần đầu tiên gặp nhau khi tham gia bộ phim truyền hình võ hiệp Trường kiếm tương tư (2004), chuyển thể theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đài Loan Tiêu Dật.
lý băng băng
Trong tác phẩm này, Lý Băng Băng là tiểu nữ hiệp võ nghệ cao cường Phụng Di, trên đường hành hiệp gặp và yêu chàng Yến Truy Vân do Trần Khôn thể hiện - một hiệp khách lưu lạc giang hồ sau khi cả gia đình bị diệt môn. Vì là phim truyền hình nên tình yêu của 2 nhân vật chính rất trong sáng, chỉ ôm nhau.
lý băng băng trần khôn
Năm 2006, Lý Băng Băng và Trần Khôn tái ngộ trong bộ phim điện ảnh Vân thủy dao - tác phẩm đoạt khá nhiều danh hiệu tại các kỳ liên hoan phim Hoa ngữ, từng được đưa tới tham dự giải Oscar lần thứ 80 ở hạng mục Phim nước ngoài hay nhất.
lý băng băng trần khôn
Vai diễn do Trần Khôn đóng là Trần Thu Thủy - một thầy giáo Đài Loan bị quy vào tội phản động, buộc phải sang lánh nạn tại Trung Quốc. Ở đây, anh được nữ y tá Vương Kim Đệ của Lý Băng Băng đem lòng yêu thương nhưng anh vẫn luôn nhớ về người tình cũ Vương Bích Vân (Từ Nhược Tuyên đóng).
Trailer Phong thần anh hùng bảng 2:

lý băng băng trần khôn
Theo diễn biến câu chuyện, do mất liên lạc với Vương Bích Vân, trái tim lại được Vương Kim Đệ sưởi ấm nên Trần Thu Thủy bị cuốn vào cuộc tình mới với những cảnh diễn khá nóng bỏng của Trần Khôn và Lý Băng Băng.
lý băng băng trần khôn
Sức nóng tạo ra bởi cặp đôi này thực sự khiến khán giả choáng khi họ gặp lại nhau trong bộ phim 3D Chung Quỳ phục ma - Tuyết yêu ma linh. Doanh thu vượt ngưỡng 400 triệu nhân dân tệ (65 triệu USD) trong mùa phim Tết ở Trung Quốc vừa qua không chỉ đến từ câu chuyện thần thoại hấp dẫn về vị thần diệt ma nổi tiếng Chung Quỳ, mà còn thu hút người xem từ những hình ảnh quấn quýt của Trần Khôn và Lý Băng Băng.
lý băng băng trần khôn
Mỹ nhân sinh năm 1973 cho biết, lần thứ 3 đóng cặp với nhau, cô cùng Trần Khôn 'nâng cấp' cảnh nóng, không chỉ ôm, hôn mà còn khỏa thân tắm chung, thể hiện màn hí thủy ấn tượng của 2 nhân vật Chung Quỳ và Tuyết yêu.
lý băng băng trần khôn
Còn ngôi sao sinh năm 1976 của phim Họa bì tiết lộ, do đã quá thân thiết ngoài đời nên để không phải ngại ngùng, anh pha trò tạo không khí vui vẻ, nhờ vậy mà 2 người nhanh chóng hoàn thành các cảnh diễn nhạy cảm.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn