Lưu Thiên Hương minh oan cho fans Mỹ Tâm trong đêm gala Giọng hát Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/09/2015 10:49:00 +07:00

(VTC News) - Lưu Thiên Hương minh oan cho fans Mỹ Tâm về 'biển đen im lặng' trước tiết mục của Hồ Ngọc Hà trong đêm gala The Voice 2015.

(VTC News) - Lưu Thiên Hương minh oan cho fans Mỹ Tâm về 'biển đen im lặng' trước tiết mục của Hồ Ngọc Hà trong đêm gala The Voice 2015.

Trong đêm gala The Voice 2015, cựu huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và vũ đoàn đã mang đến ca khúc "What is love" sôi động, với phần trình diễn bốc lửa.

Tuy nhiên, tiết mục này được cho là không nhận được sự ủng hộ của fans Mỹ Tâm. Bằng chứng là khi Hà Hồ xuất hiện trên sân khấu, tât cả lightstick cổ vũ đều "tắt ngấm", thành một "biển đen im lặng" - thuật ngữ dùng để biểu lộ sự quay lưng với người nghệ sỹ đang đứng trên sân khấu. Hành động này với fans Kpop không có gì là lạ, nhưng với người yêu nhạc Việt Nam, nó vẫn còn khá mới mẻ.
Biển đen im lặng khi Hồ Ngọc Hà trình diễn
Biển đen im lặng khi Hồ Ngọc Hà trình diễn 
Ngay lập tức, dư luận lại "xới" lên những ồn ào quanh mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa fans Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm trong những lần "đụng độ" trước đó. Vốn dĩ, fans hâm mộ của hai ca sĩ này thường xuyên có những cuộc khẩu chiến trên các trang mạng xã hội.

Hành động của fans Mỹ Tâm cũng nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích sau đêm gala công bố kết của The Voice 2015.

Video tiết mục của Hồ Ngọc Hà tại gala The Voice 2015:

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lên tiếng minh oan cho fans Mỹ Tâm khi cô là một khán giả có mặt giữa "biển đen" ấy:
lưu thiên hương
Những thông tin đó viết sai sự thật, bạn chụp cái hình mà không để ý có chị mặc váy đỏ ngồi đó. Thứ nhất đây không phải khu vực fan của Em Tâm mà của cả Anh Tuấn Hưng, tôi ngồi gần nhất là fan anh Hưng.

Các bạn ngồi vì tôn trọng hàng khách vip ngồi sau, vì các tiết mục trước các bạn cầm ảnh đưng lên hô hào che hết khán giả ngồi phía sau nên trưởng fan đã ý tứ điều hành các bạn trật tự trong suốt tiết mục để không ảnh hưởng đến người khác, sau khi hết bài thì các bạn vỗ tay hô hào không ngớt.

Em Hà diễn cuốn hút nên mọi người đang tập trung xem, đây là hành động văn minh. Mà chụp vơ đũa cả nắm thế không biết.

Chụp cái góc rộng thế để tội các bạn fan càng lớn, gộp cả khách mời, fan Tuấn Hưng, Mỹ Tâm quy tất cả thành fan Mỹ Tâm ( có cả bạn fan áo đỏ chót nữa chứ) may mà mình ở đó không thì oan cho fan của em Tâm. (đến thần tượng họ diễn họ hô hào là chuyện có thể hiểu).

Theo Lưu Thiên Hương, fans của Mỹ Tâm rất văn minh, họ ngồi xuống xem biểu diễn để khỏi lấp tầm mắt của khán giả ngôi sau. Và khu vực đó không chỉ có fans Mỹ Tâm, mà còn có cả fans của các huấn luyện viên khác.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn