Lưu Hương Giang: "Tết năm nay tôi bị sốc"

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/02/2010 03:00:00 +07:00

"Tôi thấy mình may mắn vì đã tìm được một nửa đích thực", Hương Giang bật mí. Nhưng cái Tết đầu tiên về làm dâu, cô cũng không tránh khỏi bật khóc vì nhớ mẹ.

'Tôi thấy mình may mắn vì đã tìm được một nửa đích thực...", Lưu Hương Giang bật mí về ông xã. Nhưng năm đầu tiên về làm dâu, cô cũng không tránh khỏi có một cái Tết phải bật khóc vì nhớ mẹ. "Cải bắp" cũng lần đầu tiên chia sẻ những bức ảnh cưới lãng mạn với độc giả.

- Sau nhiều năm yêu nhau, lễ cưới chính thức giữa Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã diễn ra vào cuối năm 2009. Những ngày đầu năm mới, với vai trò làm vợ, làm con dâu, Tết với Lưu Hương Giang có nhiều đổi khác?


- Khác nhiều. Hằng năm, cứ đến Tết, tôi lại về Nam Định đón giao thừa, đón năm mới cùng mẹ. Năm nay, tôi về ăn Tết với nhà chồng. Một cái Tết bận rộn, mệt nhưng rất vui. Tôi giúp mẹ chồng làm cơm tất niên, giao thừa, hai vợ chồng đi lễ chùa đến 3h sáng, rồi về quê chồng thăm họ hàng... Tôi vẫn nói với anh Hoài Anh, Tết năm nay tôi bị sốc. Nếp sống bao lâu, những thói quen gắn bó với mình bao lâu bỗng dưng bị thay đổi. Tự nhiên mình đến một gia đình mới ăn Tết. Thấy gia đình chồng đông vui, đoàn tụ, sum vầy, tôi thương mẹ ở Nam Định đón Tết một mình, vậy là, dù mùng 1 Tết, vẫn không thể kiềm nổi, nên bật khóc...

 
 
Đám cưới với hai màu trắng và tím của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh hồi tháng 12/2009. 
- Nghĩa là, hôn nhân đã mang đến cho cuộc sống của Lưu Hương Giang rất nhiều thay đổi?

- Chỉ thay đổi nhiều trong Tết. Cuộc sống thường ngày vẫn vậy. Hai vợ chồng đều bận rộn, tất bật với công việc. Thỉnh thoảng, những khi có thời gian rảnh rỗi, tôi thích nấu ăn cho anh Hoài Anh.

- Nhiều người nhận xét, Lưu Hương Giang sau khi kết hôn dường như xinh hơn...

- Bản thân tôi thấy mình vẫn vậy. Có thể, khi tinh thần tốt, thần sắc người ta cũng khác chăng?

- Khi những thông tin Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh chia tay đăng tải trên một số tờ báo đã có tin đồn, Giang và Hoài Anh hay cãi nhau. Cuộc sống sau hôn nhân có còn những “trục trặc” như thế?

- Cãi nhau nhiều? Bản thân tôi thấy, thậm chí, chúng tôi cãi nhau hơi... ít. Vì anh Hoài Anh lúc nào cũng nhường tôi, với anh ấy, tôi luôn đúng. Tính tôi hay tự ái, hay dỗi, không chỉ trong tình yêu mà ngay cả với bạn bè. Nhưng chúng tôi đều là những người biết lắng nghe, và biết thay đổi vì người kia, để cả hai đều không bị tổn thương.

- Đàn ông đều muốn có người vợ đảm đang lo việc nội trợ, gia đình. Là ca sỹ với lịch diễn, lịch thu âm bận rộn, như Giang đã chia sẻ, rất ít khi bạn có thời gian nấu cơm cho chồng. Hồ Hoài Anh sống chung với sự bận rộn của vợ như thế nào?

- Con người ta sẽ thay đổi theo mỗi giai đoạn của cuộc sống. Tôi cảm nhận được ý thức là người phụ nữ của gia đình trong mình. Đi đâu, làm gì, tôi cũng mong về nhà. Thích tự tay mua sắm, trang trí nhà cửa. Tôi biết cách thu xếp thời gian hợp lý hơn. Trước đây, tôi thích cầm điện thoại, thích sự bận rộn, nhưng bây giờ tôi không nghĩ như thế nữa, luôn bị bạn bè trách mắng vì lười nghe điện thoại. Cuộc sống mới khiến tôi thấy hạnh phúc và bình yên.

Cô dâu hát và nhảy rất "sung" trong lễ cưới của mình. 
Hoàng Hải hát tặng cô dâu, chú rể. 
- Nhiều người vẫn nói, nhờ có Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang luôn có sẵn những ca khúc phù hợp, CD bán chạy... Xét ở khía cạnh âm nhạc, Hồ Hoài Anh là một đại gia. Hẳn cưới được đại gia, Lưu Hương Giang thấy mình may mắn?

- Tôi thấy mình may mắn không theo nghĩa ấy. Tôi thấy mình may mắn chỉ đơn giản vì tôi đã tìm thấy một nửa đích thực của mình. Có nhiều người cả đời đi tìm cũng không thấy một nửa. Anh Hoài Anh là người biết yêu thương và chia sẻ, điều đó khiến tôi thấy hạnh phúc. Theo tôi, đó mới là điều quan trọng nhất để quyết định đi tới hôn nhân.

- Lưu Hương Giang có lo lắng khi Hồ Hoài Anh luôn được các ca sỹ trẻ, xinh đẹp vây quanh?

- Nếu lo lắng, tôi đã không làm đám cưới. Ngược lại, có lẽ, anh Hồ Hoài Anh phải lo lắng mới đúng chứ? Nói chung, chúng tôi đã gắn bó với nhau lâu, lại là những người cùng hoạt động nghệ thuật nên rất hiểu và cảm thông cho nhau.

 
- Hạnh phúc với cuộc sống mới, với những cảm xúc đang có, Lưu Hương Giang có kế hoạch gì mới cho âm nhạc năm 2010?


- Thực sự, tôi không muốn nói đến âm nhạc khi chỉ đang là kế hoạch. Tôi có nhiều dự định nhưng sẽ âm thầm thực hiện, khi nào có thể hoàn tất sẽ chia sẻ cũng khán giả.

- Vẫn là những dự án album với âm nhạc thời trang, dễ nghe, dễ quên và dễ thay đổi?

- Âm nhạc thời trang là thời thế mới, tôi không lựa chọn mà buộc phải theo thời thế. Khi sản phẩm âm nhạc đang được sản xuất hàng loạt, thể loại âm nhạc đủ sắc màu, mọi cái mới đều dễ bị thay thế như hiện tại, mỗi ca sỹ buộc phải tìm các “chiêu, trò” để làm mới mình, để giữ vững vị trí, để không bị đào thải. Tôi không phải ngoại lệ. Điều quan trọng với một ca sỹ trẻ theo tôi đó là, giữa âm nhạc thời trang hỗn độn ấy, phải khẳng định được mình có gu âm nhạc, có thẩm mỹ âm nhạc.

 
- Trong năm mới 2010, Lưu Hương Giang mong ước những gì cho mái ấm của mình?


- Tôi mong những dự án âm nhạc mới sẽ thành công, mong công việc kinh doanh tiến triển, mong vợ chồng có cuộc sống bình yên.

Theo Dân trí

Bình luận
vtcnews.vn