Lưu Hương Giang ngày càng quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/10/2014 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Lưu Hương Giang đã có những thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh trước khi cho ra mắt album mới.

(VTC News) - Lưu Hương Giang đã có những thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh trước khi cho ra mắt album mới.

Vừa hoàn thành xong mùa thứ 2 trong vai trò HLV của chương trình Giọng hát Việt nhí, Lưu Hương Giang và chồng đang dành phần lớn thời gian sống và làm việc tại TP.HCM.

Tuy nhiên, giọng ca của Đừng ngoảnh lại vẫn sẽ liên tục có mặt tại Hà Nội để độc lập thu âm và sản xuất cho album mới của cô.


Trước khi cho ra mắt album thứ 4, Lưu Hương Giang sẽ phát hành MV Những ngày đã qua. Hình ảnh của nữ ca sỹ trong VM này sẽ có những thay đổi đắng kể so với hình ảnh trước đây.

Lưu Hương Giang tận dụng triệt để lợi thế về ngoại hình, nhan sắc và giọng hát để hướng đến hình ảnh một ca sỹ đã có gia đình, nhưng vẫn cá tính, quyến rũ, sẵn sàng nổi loạn và hy sinh vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Một số hình ảnh mới của Lưu Hương Giang trước khi ra mắt MV Những ngày đã qua:
Hình ảnh của Lưu Hương Giang có một sự lột xác hoàn toàn, để trở thành một “fashion icon” hàng đầu trong giới nghệ sĩ Việt 

Với sự chăm chút và không ngừng thay đổi, Lưu Hương Giang được đánh giá là một trong những nghệ sĩ cập nhật nhanh chóng và phù hợp xu hướng thời trang tại Việt Nam 

Đã không còn một Lưu Hương Giang quá cầu kỳ, nặng nề, phức tạp về thời trang, mà thay vào đó là một hình ảnh “chuyển động”, nhẹ nhàng, tinh tế, theo kịp những xu hướng hàng đầu trên thế giới. 

Lưu Hương Giang ngày càng chuyên nghiệp và tự tin hơn trong sự nghiệp 

Thu Giang

Bình luận
vtcnews.vn