Lưu Hương Giang lột áo Tuấn Hưng trong đêm nhạc 18+

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/04/2012 07:43:00 +07:00

(VTC News) - Cải bắp Lưu Hương Giang "khiêu khích" Hồ Hoài Anh bằng màn lột đồ Tuấn Hưng ngay trên sân khấu đêm nhạc gắn mác 18+.

(VTC News) - Đêm gala nhạc hội  mang tên: Step Up Summer 2012 - Bùng cháy phong cách trẻ diễn ra tối  qua (11/4) tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) như nổ tung bởi sự cuồng nhiệt của hơn 2000 khán giả có mặt cổ vũ cho thần tượng.

Được gắn mác 18+, Step up summer phát vé miễn phí cho hơn 2000 bạn trẻ trên 18 tuổi thông qua trang web của chương trình trước khi đêm nhạc diễn ra, như một cách kiểm soát độ tuổi của giới trẻ trong việc sử dụng bia rượu.

Mở đầu bằng những bước nhảy máu lửa, sôi động của những nhóm nhạc đình đám Cun Cun, Big Toe... triển lãm Giảng Võ như không chịu nổi sức nóng của hơn 2000 khán giả trẻ thủ đô khi tất cả cùng đứng dậy nhún nhảy và hò reo theo thần tượng.

Step Up Summer nổ tung bởi sự xuất hiện của các nhóm nhảy 

Nếu như M4U mang tới Mưa rơi lặng thầm đầy ngọt ngào, Hoàng Hải khuấy động sân khấu bằng Ngày đẹp tươi thì Đông Nhi lại chinh phục khán giả bằng vẻ đẹp trẻ trung trong chiếc váy đỏ quyến rũ và những bản hit.

Đinh Mạnh Ninh 
Và M4U trong Mưa rơi lặng thầm 
Hoàng Hải với Ngày đẹp tươi
Đông Nhi xinh đẹp và quyến rũ 

Đặc biệt Cải Bắp Lưu Hương Giang cũng khiêu khích Hồ Hoài Anh bằng màn “lột áo” Tuấn Hưng táo bạo ngay trên sân khấu khiến khán giả cổ vũ thích thú.

Cải Bắp tình tứ cùng Tuấn Hưng 
Và màn lột đồ khiêu khích 
Tuấn Hưng rất rạng rỡ 

Dàn sao ca nhạc hai miền Nam Bắc với Đoan Trang, The Men, Rapper LK... đã cháy hết mình trên sân khấu trong sự hò reo của hơn 2000 bạn trẻ. Đúng như tên gọi Bùng cháy phong cách trẻ, đêm gala đã Step Up Summer như một bữa tiệc âm nhạc dành riêng cho các bạn trẻ, những thế hệ cuối 8x, đầu 9x cuồng nhiệt và sôi động.

Đoan Trang máu lửa 


An Yên
Ảnh: Jinn



Bình luận
vtcnews.vn