Lưu Hương Giang diện váy ngắn cùng áo xuyên thấu gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/10/2015 02:35:00 +07:00

Lưu Hương Giang diện váy ngắn cùng áo xuyên thấu gợi cảm. Lưu Hương Giang nhận lời biểu diễn trong chương trình thời trang, cô diện váy ngắn mix cùng áo gợi cảm

(VTC News) - Lưu Hương Giang nhận lời biểu diễn trong chương trình thời trang, cô diện váy ngắn ánh kim mix cùng áo xuyên thấu khá gợi cảm.

Trong khoảng 2 năm gần đây, nàng "Cải Bắp" chăm chút hình ảnh để thu hút khán giả. Với sự trợ giúp của stylist Hoàng Ku, Lưu Hương Giang ngày càng đẹp hơn. Cô cũng được khen ngợi với những bộ trang phục đơn giản nhưng khá tinh tế.

Bên cạnh việc đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí suốt 3 mùa, Lưu Hương Giang cũng tranh thủ thời gian chạy show và ra sản phẩm mới.
Lưu Hương Giang diện váy ánh kim xuyên thấu
Lưu Hương Giang diện váy ánh kim xuyên thấu 
Gần đây nhất là single "Get High" đánh dấu sự chuyển biến hình ảnh của bà xã Hồ Hoài Anh theo xu hướng sexy hơn.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt với hơn 10 năm bên nhau mặn nồng.
Nói về điều này, nữ ca sĩ "Đừng ngoảnh lại" cho biết vợ chồng cô luôn tìm cách san sẻ, đồng cảm với nhau trong mọi việc.

Bản thân Lưu Hương Gaing cũng cho rằng việc hai vợ chồng nhịn nhau là một cách giữ "lửa" hôn nhân hiệu quả.

Ngoài ra, trong chương trình còn có sự xuất hiện của các người mẫu từ cuộc thi Next Top Model như Hương Ly, Hồng Xuân, Nguyễn Oanh, Nguyễn Hợp...

Bảo Đăng

Bình luận
vtcnews.vn