Lưu Hiểu Khánh hóa thiếu nữ 16 tuổi tình tứ trai trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/09/2013 03:08:00 +07:00

(VTC News) – Trong phim mới, Lưu Hiểu Khánh đã hóa thân thành một thiếu nữ 16 tuổi và tình tứ bên cạnh bạn diễn kém mình 21 tuổi.

(VTC News) – Trong phim mới, Lưu Hiểu Khánh đã hóa thân thành một thiếu nữ 16 tuổi và tình tứ bên cạnh bạn diễn kém mình 21 tuổi.

Trong bộ phim mới mang tên Tùy Đường anh hùng 3, mỹ nhân U70 Lưu Hiểu Khánh đã hóa thân thành một phi tần mới 16 tuổi của Đường Thái Tông Lý Thế Dân. Trong khi đó, bạn diễn Đặng Quốc Lâm – người vào vai Lý Thế Dân nhỏ hơn Lưu Hiểu Khánh 21 tuổi.

Lưu Hiểu Khánh
Lưu Hiểu Khánh
Lưu Hiểu Khánh ôm ấp bạn diễn trẻ trong phim mới. 
Tuy chênh lệch tuổi tác khá nhiều, song Lưu Hiểu Khánh và bạn diễn trẻ Đặng Quốc Lâm vẫn thể hiện những cảnh tình cảm rất ngọt.

Lưu Hiểu Khánh hiện là một trong những cái tên gây được nhiều chú ý nhất bởi cuộc hôn nhân thứ tư vừa diễn ra cách đây không lâu. Người chồng thứ 4 của ‘bà hoàng đa tình’ là Vương Hiểu Ngọc – một đại gia nội thất.
Lưu Hiểu Khánh
Lưu Hiểu Khánh
Lưu Hiểu Khánh tâm sự, trong mắt bà, Vương Hiểu Ngọc đóng vai trò của một người chồng và một người cha, ông dành cho bà tình yêu, sự nuông chiều và cả sự bao dung.

‘Ưu điểm của anh ấy là quá yêu tôi, khuyết điểm của anh ấy cũng là quá yêu tôi’. Đến bây giờ, Lưu Hiểu Khánh vẫn không hiểu Vương Hiểu Ngọc yêu mình vì lý do gì.
Lưu Hiểu Khánh
Lưu Hiểu Khánh
Lưu Hiểu Khánh
Lưu Hiểu Khánh và Đặng Quốc Lâm chênh nhau 21 tuổi.
‘Chúng tôi đã quen nhau được hơn 20 năm, khi đó, anh ấy theo nghề kinh doanh và có rất nhiều tiền, còn tôi vẫn phải nhận tiền cát-xê bèo bọt để nuôi của gia đình. Tôi lấy anh ấy không phải vì tiền, ai cũng có thể tặng nhà cửa, tặng nhẫn quý cho tôi.

Tôi không biết nhiều tiền để làm gì, điều quan trọng nhất là việc anh ấy khiến tôi cảm động, hiểu thêm được nhiều điều.

Trong số những người theo đuổi, rất nhiều người có điều kiện kinh tế tốt, nhưng để tiến tới hôn nhân thì Vương Hiểu Ngọc là người thích hợp nhất’.

Lưu Hiểu Khánh
Lưu Hiểu Khánh và người chồng thứ 4 Vương Hiểu Ngọc. 
Lưu Hiểu Khánh là người thẳng thắn, bà không hề giấu giếm chồng về ba cuộc hôn nhân trước. ‘Trước mặt anh ấy, tôi không giữ bất cứ một bí mật nào’.

Sau đám cưới diễn ra vào giữa tháng 8, ‘Võ Tắc Thiên’ đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ 4 của mình.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn