Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ sang trọng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/08/2013 11:30:00 +07:00

(VTC News) – Để bày tỏ tình yêu với vợ, người chồng mới cưới của Lưu Hiểu Khánh đã tặng bà hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong.

(VTC News) – Để bày tỏ tình yêu với vợ, người chồng mới cưới của Lưu Hiểu Khánh đã tặng bà hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Thông tin về phu quân thứ tư của ‘bà hoàng’ Lưu Hiểu Khánh đang là điều mà dư luận tò mò nhất. Theo tờ Xinhua, Vương Hiểu Ngọc sinh năm 1942, tại An Huy, Trung Quốc. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong Hội liên hiệp Hoa kiều, Ủy ban thường vụ tỉnh An Huy, Hội trưởng Hội liên hiệp An Huy – Hong Kong...

Lưu Hiểu Khánh
Lưu Hiểu Khánh và Vương Hiểu Ngọc ngọt ngào trong ngày cưới.
Đồng thời Vương Hiểu Ngọc còn giữ chức giám đốc công ty hữu hạn nội thất Thuận Đức và là chủ tịch công ty thương mại Hoa Mỹ. Vương Hiểu Ngọc được coi là một đại gia nội thất, công ty của ông chuyên xuất khẩu nội thất cao cấp và có nhiều chi nhánh tại Quảng Đông, Chiết Giang, Thượng Hải, Sơn Đông, Thiên Tân...

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã kết hôn và hẹn hò với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.
Lưu Hiểu Khánh
Một người hàng xóm của Lưu Hiểu Khánh tiết lộ: ‘Năm 2007, khi tham gia một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với tư cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách nói chuyện. Đến hôm nay tôi mới biết anh ấy đã trở thành chồng của Lưu Hiểu Khánh’.
Lưu Hiểu Khánh
Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. 
Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn