Lưu Đức Hoa muốn có con trai ở tuổi ngoài 50

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/08/2013 02:52:00 +07:00

(VTC News) – Tuy Chu Lệ Thiên đã 47 tuổi song thiên vương Hong Kong vẫn muốn có thêm một cậu con trai nữa.

(VTC News) – Tuy Chu Lệ Thiên đã 47 tuổi song thiên vương Hong Kong vẫn muốn có thêm một cậu con trai nữa.

Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên bắt đầu hẹn hò từ năm 1986, hai người bí mật làm đám cưới vào năm 2008. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng anh gặp khó khăn trong chuyện con cái, phải nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo. Không chỉ có thể, cả hai đã cúng tiến cho một ngôi chùa tại HongKong hàng triệu đô la Hong Kong để cầu tự.

Lưu Đức Hoa
Hai vợ chồng Lưu Đức Hoa đón con gái đầu lòng sau nhiều năm chờ đợi. 
Tháng 5/2012, sau nhiều năm mong mỏi, vợ chồng Lưu Đức Hoa vui mừng chào đón cô con gái đầu lòng và đặt tên là Lưu Hướng Huệ, hiện tại Hướng Huệ đã 15 tháng tuổi. Có vẻ như Lưu Đức Hoa đang hy vọng sẽ có thêm một cậu con trai nữa.

Xinhua đưa tin, bắt đầu từ tháng 5 vừa qua, Đức Hoa và Lệ Thiên bắt đầu lên chùa thường xuyên để cầu tự - giống như việc mà hai vợ chồng đã làm suốt từ năm 2008.
Lưu Đức Hoa
 
Lưu Đức Hoa
Chu Lệ Thiên được ba vệ sỹ hộ tống tới bệnh viện. 
Thứ tư tuần trước, Chu Lệ Thiên còn bị bắt gặp tới bệnh viện. Ăn mặc giản dị, cô được hộ tống bởi ba vệ sỹ và ngồi trên chiếc xe bảy chỗ. Bệnh viện mà Chu Lệ Thiên tới là một bệnh viện sang trọng mà nhiều ngôi sao Hong Kong như Dung Tổ Nhi, Trần Dịch Tấn hay đến.

Chu Lệ Thiên năm nay đã 47 tuổi, việc mang thai và có con là khá nguy hiểm, nhiều fan tỏ ra lo lắng cho ‘Hoa tẩu’ nếu Lưu Đức Hoa tiếp tục muốn cô sinh con.


Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn