Lưu Đức Hoa: 'Có điên mới thách đấu với Ngô Kinh'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/08/2017 15:08:00 +07:00

Thiên vương Hong Kong là người đầu tiên chúc mừng thành công của đàn em.

Tối 8/8, Lưu Đức Hoa xuất hiện tại buổi họp báo phim Phi vụ cuối cùng (tên khác: Hiệp đạo liên minh) cùng vợ chồng Phùng Đức Luân – Thư Kỳ, Trương Tịnh Sơ.... Đây là lần xuất hiện đầu tiên của anh trước báo giới sau 6 tháng nằm nhà tĩnh dưỡng khi bị ngựa giẫm lên lưng hồi giữa tháng 1.

Lưu Đức Hoa: "Có điên mới thách đấu với Ngô Kinh" - 1

Lưu Đức Hoa hào hứng chạy lên sân khấu khi MC nhắc tới tên mình trong buổi họp báo quảng bá phim Phi vụ cuối cùng. 

Thiên vương Hong Kong cho biết, anh cảm thấy ái ngại vì mọi người lo lắng cho mình: “Tôi vẫn ổn, cám ơn. Trong 6 tháng qua đã để mọi người phải lo lắng rồi”. Dù tài tử Hong Kong tươi cười, niềm nở trả lời báo giới và người hâm mộ song nhiều người vẫn nhận ra anh gầy hơn trước. Dường như vụ tai nạn hồi đầu năm vẫn chưa khiến anh hồi phục.

Phi vụ cuối cùng do Lưu Đức Hoa đóng chính kiêm nhà sản xuất – đây là trường hợp giống với Chiến lang 2 của Ngô Kinh. Quảng bá phim giữa thời điểm Chiến lang 2 đang gây sốt dư luận, Lưu Đức Hoa có phần khá e dè song anh vui khi thấy Ngô Kinh thành công như ngày hôm nay.

Lưu Đức Hoa: "Có điên mới thách đấu với Ngô Kinh" - 2

 Lưu Đức Hoa cho biết anh thấy rất mừng trước thành công của Ngô Kinh.

Khi được hỏi về thành công của đồng nghiệp, Lưu Đức Hoa giơ ngón tay cái với cử chỉ tán đồng và cho biết anh rất mừng vì sự nỗ lực của Ngô Kinh đã được đền đáp sau nhiều rất nhiều khó khăn.

Tôi rất bất ngờ. Tôi nằm nhà dưỡng thương đến nửa năm trời. Khi phục hồi, Ngô Kinh đã quay xong một bộ phim và rất thành công”, tài tử U60 tươi cười trả lời khi được phóng viên Sina đặt câu hỏi.

Lưu Đức Hoa: "Có điên mới thách đấu với Ngô Kinh" - 3

Lưu Đức Hoa - Phùng Đức Luân rạng rỡ trong buổi họp báo 

Lưu Đức Hoa còn bật mí thêm, anh rất muốn được xem Chiến lang 2 của đàn em song không thể đi tới rạp. Thậm chí, tài tử Vô gian đạo còn hỏi đồng nghiệp có DVD của Chiến lang 2 hay không để mang về nhà thưởng thức.

Khi bị cánh phóng viên so sánh tài năng của mình với Ngô Kinh, Lưu Đức Hoa tươi cười đáp: “Tôi chắc chắn không thể đạt tới tầm đẳng cấp của Ngô Kinh. Hay để tôi về nhà luyện tập thêm, vậy thì Ngô Kinh, cậu phải chờ tôi rồi”.

Lưu Đức Hoa: "Có điên mới thách đấu với Ngô Kinh" - 5

Lưu Đức Hoa - Ngô Kinh từng có cơ hội đấu võ trong Thiếu Lâm Tự (2011). 

Tính đến ngày 9/8, Chiến lang 2 của Ngô Kinh lại phá vỡ doanh thu phòng vé với con số 3.6 tỷ NDT (538 triệu USD tương đương 12.309 tỷ VND).

Lưu Đức Hoa và Ngô Kinh từng có dịp hợp tác chung trong Thiếu Lâm Tự (2011). Anh có ấn tượng rất tốt về đàn em của dòng phim võ thuật. Trước câu hỏi có dám thách đấu Ngô Kinh hay không, Lưu Đức Hoa cười lớn: “Tôi chẳng điên đi thách đấu cậu ấy”.

Lưu Đức Hoa: "Có điên mới thách đấu với Ngô Kinh" - 6

 Lưu Đức Hoa:"Tôi chẳng điên đi thách đấu Ngô Kinh"

Nói về bộ phim của minh, Lưu Đức Hoa cho biết, cảnh đánh võ trong Phi vụ cuối cùng không thể so với Chiến lang 2 bởi anh không phải sao võ thuật. Phi vụ cuối cùng kể về tên trộm khét tiếng Trương Đan – kẻ có tính cách bất cần đời nhưng có nghĩa khí và dũng cảm trong tình yêu.

Phim xoay quanh tên siêu trộm Trương Đan (Lưu Đức Hoa) cùng “đồng bọn” :Diệp Hồng (Thư Kỳ), Tiểu Bảo (Dương Hựu Ninh) thực hiện nhiều phi vụ nức tiếng tại châu Âu.

Video: Chân Tử Đan lợi dụng cảnh quay, đánh Ngô Kinh gãy xương 

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn