Lưu Diệc Phi và mối tình với tài tử Star Wars

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/02/2017 11:01:00 +07:00

“Thần tiên tỷ tỷ” của màn ảnh Trung Quốc và ngôi sao của loạt phim “Star Wars” đã có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau, cặp trai tài gái sắc lần đầu đóng cặp trong “Outcast” (Mối thù hoàng tộc) đã để lại những ấn tượng tốt đẹp.

Vai diễn của Lưu Diệc Phi là công chúa Triệu Liên xinh đẹp của nước Đại Tống. Sẽ không có gì đáng nói nếu chỉ nhìn vào tạo hình quen thuộc như vẫn thấy trước đây của Diệc Phi: trong sáng thánh thiện, mong manh, nhẹ nhàng…

Thế nhưng với vai Triệu Liên, Diệc Phi cho thấy diễn xuất đa dạng với một nhân vật nhiều nội tâm hơn - một công chúa với hành trình cùng người em trai tìm lại ngôi vương, trả thù cho cha - người đã bị giết hại dã man vì tham vọng vương quyền của người cậu ruột. Công chúa Triệu Liên được khắc họa đầy bản lĩnh, lúc dịu dàng khi mạnh mẽ, lúc yếu mềm khi lại vô cùng can đảm, kiên quyết.

anh 1

 

2

 

Ấn tượng hơn cả với khán giả theo dõi phim chính là mối tình của Triệu Liên với chàng hiệp sĩ phương tây – Glenn (do tài tử Hayden Christensen đóng).

Đây cũng chính là điểm khác lạ trong kịch bản của Outcast - một sự kết hợp giữa Đông và Tây. Bối cảnh dù diễn ra tại Trung Quốc nhưng nhân vật lại có sự tham gia của những diễn viên Hollywood. Ngoài Hayden Christensen còn có sự góp mặt của siêu sao Nicolas Cage trong vai Bạch Quỷ - một tướng cướp nghiện rượu nhưng đầy khảng khái, nghĩa khí.

3

 

Mối tình lãng mạn của Triệu Liên và Glenn liệu có kết thúc tốt đẹp? Công chúa và em trai của mình liệu có giành lại được ngai vàng? Muốn có câu trả lời, quý vị và các bạn hãy đừng quên theo dõi Mối thù hoàng tộc vào lúc 21h ngày 26/2/2017 trên VTC1 và VTC1HD.

Bộ phim chắc chắn sẽ làm hài lòng người xem bởi ngoài diễn xuất ăn ý của các ngôi sao nổi tiếng, còn phải kể đến hiệu ứng hình ảnh, kỹ xảo với những pha hành động đẹp mắt, đan xen cùng những khoảnh khắc lãng mạn đầy ngọt ngào.

5

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn