Lưu Diệc Phi 'khóa môi' Song Seung Hun ngọt ngào

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/10/2014 06:52:00 +07:00

'Thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi và nam tài tử xứ Hàn Song Seung Hun đã có cảnh "khóa môi" ngọt ngào và lãng mạn trong bộ phim mới.

'Thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi và nam tài tử xứ Hàn Song Seung Hun đã có cảnh "khóa môi" ngọt ngào và lãng mạn trong bộ phim mới.

Đoàn phim Tình yêu thứ ba/The Third Kind of Love đã khép lại những cảnh quay cuối cùng tại Thượng Hải và đang gấp rút hoàn thành phần hậu kỳ phim.

Tình yêu thứ ba do đạo diễn người Hàn Quốc Lee Dae Han (John H.Lee) chỉ đạo. Ông từng thành công với bộ phim tình cảm nổi tiếng A Moment To Remember (2004).


Một phần bộ phim gây chú ý bởi có sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc và Hàn Quốc là Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun.
lưu diệc phi
Nụ hôn say đắm và cuồng nhiệt của Song Sung Hun với Lưu Diệc Phi. 
Mới đây, đoàn phim giới thiệu tới người hâm mộ loạt ảnh "khóa môi" đầy ngọt ngào, lãng mạn của cặp diễn viên chính là Song Sung Hun với Lưu Diệc Phi.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, trong phim, Song Sung Hun và Lưu Diệc Phi yêu nhau nhưng không đến được với nhau vì nhiều lý do như gia đình, công việc. Vì thế mà họ phải gặp nhau vụng trộm. Mỗi lần như thế, bao nhiêu tình cảm dồn nén đều được bộc lộ.

Ngay khi những hình ảnh trên được tiết lộ, các fan của hai ngôi sao này tỏ ra thích thú. Trên trang web riêng của bộ phim, nhiều bình luận tỏ ra tiếc nuối với chuyện tình của hai nhân vật chính: "Hai con người đẹp đôi như vậy sao không thể đến được với nhau?", hay "Cầu chúc cho cặp đôi có kết thúc có hậu"....
lưu diệc phi
Tình yêu ngang trái khiến cặp đôi phải lìa xa. 
Tình yêu thứ ba dựa theo tiểu thuyết mạng ăn khách cùng tên về chuyện tình tay 3 của hai chị em nữ luật sư Trâu Vũ (Lưu Diệc Phi) và em gái Trâu Nguyệt với chàng giám đốc điển trai Lâm Khải Chính (Song Seung Hun).
lưu diệc phi
Chuyện tình đẹp của nữ luật sư Trâu Vũ và chàng giám đốc điển trai Lâm Khải Chính. 
Tình yêu thứ ba còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ nổi tiếng như "tiểu thiên hậu quảng cáo" xứ Đài là Giang Ngữ Thần, thành viên Meng Jia (Mạnh Giai) từ nhóm nhạc Hàn Quốc Miss A, nam diễn viên Âu Đệ (Âu Hán Thanh)...

Phim dự kiến ra mắt vào đầu năm 2015.

Một số hình ảnh trong phim Tình yêu thứ ba:

lưu diệc phi
Trâu Vũ (Lưu Diệc PHi) vốn là một nữ luật sư xinh đẹp và thành đạt. 
lưu diệc phi
Lâm Khải Chính (Song Seung Hun) là giám đốc một công ty gia đình phát đạt. 
lưu diệc phi
Trâu Vũ vô tình gặp Lâm Khải Chính và cả hai trúng tiếng sét ái tình. 
lưu diệc phi
và say đắm trong tình yêu. 
lưu diệc phi
Nhưng họ không thể đến được với nhau. 
lưu diệc phi

Theo Khám phá
Bình luận
vtcnews.vn