Lương Bích Hữu thẳng thừng 'tuyệt giao' với Sỹ Luân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/11/2016 07:40:00 +07:00

Việc Sỹ Luân không nhận ra giọng Lương Bích Hữu trong tập 8 Ca sĩ giấu mặt khiến cô đòi 'tuyệt giao' chàng nhạc sĩ thân thiết.

Khách mời ở tập 8 chương trình Ca sĩ giấu mặt là Lương Bích Hữu. Cô là một mẩu trong bộ ba đình đám H.A.T một thời bên cạnh Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy, Lương Bích Hữu được người hâm mộ nhớ đến với hình tượng thuần khiết, trong veo, giọng ca ngọt ngào, truyền cảm và được khán giả yêu thương đặt cho biệt danh 'Cô gái Trung Hoa'

IMG_5204

 Lương Bích Hữu

Ở vị trí ghế nóng, bạn bè, đồng nghiệp của Lương Bích Hữu bao gồm: ca sĩ Vương Khang, Ngô Kiến Huy, Duy Mạnh, cặp đôi Lâm Khánh Chi - Song Luân, nhạc sĩ Sỹ Luân và Vương Anh Tú góp mặt vào đội hình khách mời để đưa ra những dự đoán tại các vòng thi.

Song Luan, Vuong Anh Tu, Ngo kien huy

Song Luân - Vương Anh Tú - Ngô Kiến Huy. 

Gần 10 năm hoạt động solo đã mang đến cho cô ca sĩ sinh năm 1984 sự trưởng thành và nồng nàn hơn trong giọng hát, khiến ngay cả những người bạn thân thiết, những đồng nghiệp gắn bó cũng khó có thể nhận ra cô đang đứng ở ô cửa nào.

IMG_5335

 Các nghệ sĩ đưa ra dự đoán của mình.

Sỹ Luân cũng như Vương Khang – chàng rapper “cạ cứng” cùng nhóm H.A.T năm xưa đều liên tiếp hai lần đưa ra dự đoán không chính xác. Vương Khang còn khẳng định các nữ thí sinh thậm chí còn hát giống Lương Bích Hữu hơn cả chính bản thân cô.

IMG_5320

 Vương Khang bất ngờ khi đoán sai Lương Bích Ngờ.

Sỹ Luân cho rằng âm vực của Hữu hiện tại có phần trầm hơn xưa, bên cạnh đó, giọng hát của cô cũng không còn mang đến cảm xúc trong trẻo như thuở mười tám, đôi mươi khi cô mới trình làng những ca khúc này nên việc nhầm lẫn là không thể tránh khỏi.

IMG_5417

 

Không chấp nhận lời giải thích của Sỹ Luân, Lương Bích Hữu thẳng thừng “tuyệt giao”: “Chắc từ giờ sẽ không hợp tác cùng nữa"

IMG_5407

Duy Mạnh, Lương Bích Hữu, Sỹ Luân tung hứng trên sân khấu.

IMG_5478

“Cô gái Trung Hoa” cùng Ngô Kiến Huy đã gửi tặng đến người hâm mộ bài hát “Vội vã yêu nhau vội vã rời” – ca khúc nằm trong single cùng tên được phát hành vào năm 2014. 

IMG_0227

Tấm vé thứ tám bước vào Bán kết của “ca sĩ giấu mặt” mùa 2 đã thuộc về chủ nhân là thí sinh Bích Thảo với phần thưởng chung cuộc trị giá 15 triệu đồng.  

Clip: Behind the sence tập 8 Ca sĩ giấu mặt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn