Lương Bích Hữu, Diễm Hương 'giấu nhẹm' chuyện mang bầu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/09/2014 07:12:00 +07:00

Trà My Idol, Lương Bích Hữu, Maya... và nhiều sao khác đang có tin vui nhưng đều 'giấu nhẹm' người hâm mộ.

Trà My Idol, Lương Bích Hữu, Maya... và nhiều sao khác đang có tin vui nhưng đều 'giấu nhẹm' người hâm mộ.

Nửa cuối năm 2014, showbiz Việt liên tục đón nhận thông tin những kiều nữ showbiz sắp sửa làm mẹ, nhiều người trong số họ chọn giải pháp im lặng và chỉ bị phát hiện khi lọt vào ống kính của các tay săn ảnh. Maya, Trà My Idol hay Lương Bích Hữu đều nằm trong số đó.

Maya bí mật mang bầu

Nhiều bạn bè của người đẹp phim Cô dâu đại chiến 2 khẳng định, cô đã có thai 5 tháng với bạn trai đại gia ở Hà Nội. Cũng vì mang bầu, cô tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật từ tháng 4 để trở về thủ đô sống bên mẹ.

Tại buổi tiệc sinh nhật vào giữa tháng 7 vừa qua, Maya diện váy suông che đi vòng 2 lùm lùm. Trong số những hình ảnh về tiệc sinh nhật của Maya trang cá nhân của một số người bạn, cô đã tăng cân khá nhiều.
mang bầu

Maya lộ ảnh bụng bầu trong tiệc sinh nhật.
Là người kín tiếng về đời tư, Maya từ chối không trả lời về chuyện sắp lên chức mẹ. Cô còn cho biết, thời gian tới, cô sẽ phát hành sản phẩm mới, sau đó sang Singapore du học. Tạm thời, cô sẽ không xuất hiện tại event hoặc nhận show diễn.

Không ít người tò mò về bạn trai đại gia của Maya sau khi thông tin cô có bầu bị phát hiện. Tuy nhiên, nữ ca sỹ chưa một lần hé lộ về người yêu trên mặt báo.

Chỉ những người bạn thân thiết với cô nhất mới biết rõ về người cha của đứa con cô đang mang trọng bụng. Một nguồn tin tiết lộ, bạn trai Maya là một doanh nhân giàu có ở thủ đô. Cả hai gắn bó đã khoảng 2-3 năm nay.

Trà My Idol bị bắt gặp trên phố

Trà My Idol đang mang bầu tháng thứ 5 và vẫn giữ được vóc dáng khá gọn gàng, chỉ tròn trịa hơn trước một chút. Kể từ khi lập gia đình, Trà My đã quyết định tạm dừng các hoạt động trong showbiz để chuẩn bị làm mẹ.
mang bầu

Trà My Idol bị bắt gặp khi phát cơm từ thiện.
Mới đây, Trà My Idol bị bắt gặp khi cô đi phát cơm từ thiện tại bệnh viện Nhi Đồng 2 - Tp.HCM. Trong hình, Trà My để mái tóc dài, đội mũ, mặc áo rộng để che đi bụng bầu. Nữ ca sỹ nhiệt tình phát cơm cho các bệnh nhân nghèo dưới thời tiết nắng nóng mà không hề tỏ ra mệt mỏi.

Diễm Hương có bầu với bạn trai mới

Diễm Hương đang mang thai ở tháng thứ 4 với bạn trai mới Trần Quang Huy. Nghi án bắt nguồn từ việc Diễm Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh về một em bé trên trang cá nhân.
mang bầu

Diễm Hương có thai với bạn trai mới.
Trước nhiều tin tức, Diễm Hương không khẳng định, cũng không phủ nhận tin mình có thai. Cô cho biết, tin đồn xuất phát từ giới người mẫu, còn bản thân cô chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào.

Sau quá nhiều sóng gió về việc ly hôn, Diễm Hương muốn được sống trong yên bình. Cô không muốn được lên báo với những chuyện riêng tư và chỉ mong công chúng chú ý đến các hoạt động nghệ thuật.

Ngọc Thạch đón tin vui đầu lòng

Cuối tháng 9 năm ngoái, Ngọc Thạch đã tổ chức tiệc cưới xa hoa cùng thiếu gia Hà Nội - Bình Dương. Gần 1 năm sau đám cưới, Ngọc Thạch đang mang thai những tháng đầu tiên. Tuy nhiên, siêu mẫu ngại chia sẻ nhiều về thông tin bầu bì vì kiêng kị theo quan niệm của người xưa.
mang bầu

Ngọc Thạch mong ngóng em bé đầu lòng.
Sau đám cưới hoành tráng tại Hà Nội, Ngọc Thạch chọn làm người phụ nữ của gia đình, hoàn toàn rút lui khỏi showbiz. Mãi đến cuối tháng 7 vừa qua, Ngọc Thạch cùng chồng mới lần đầu tiên xuất hiện công khai cùng nhau khi đến dự sự kiện của một người bạn. Tuy nhiên, cặp đôi di chuyển đi ngay sau khi chúc mừng người bạn của mình.

Ốc Thanh Vân mang bầu lần 3

Ngay sau khi loạt thông tin Ốc Thanh Vân đang mang thai nhóc tì thứ 3 được rò rỉ ra ngoài, nữ MC xinh đẹp đã cởi mở thừa nhận khi có mặt trong hậu trường của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí.
mang bầu

Ốc Thanh Vân mang bầu lần 3 vẫn làm HLV nhảy.
Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, thai nhi đã được hơn 4 tháng nhưng vì bận rộn công việc nên cô vẫn chưa có thời gian đi siêu âm xem thành viên mới của gia đình là con trai hay con gái.

Tuy nhiên, vợ chồng cô cùng hai nhóc tì Coca và Cola đều rất hồi hộp, không giấu nổi niềm hạnh phúc chuẩn bị đón thành viên mới. Dù đang mang thai nhưng Ốc Thanh Vân vẫn tỏ ra khá nhanh nhẹn và vóc dáng của cô chưa thay đổi nhiều.

Lương Bích Hữu thon gọn khi có bầu

Nghi vấn 'cô gái Trung Hoa' có thai xuất hiện khi cô đến dự tiệc sinh nhật của Lâm Chi Khanh vào tối 16/7 trong chiếc váy maxi dài, che đi thân hình nặng nề. Ban đầu, nhiều vị khách cho rằng, Lương Bích Hữu chỉ mập lên vì tăng cân.

Tuy nhiên, khi nữ ca sỹ ngồi xuống, bụng bầu của cô mới lộ rõ. Vòng ngực và vòng 3 của cô cũng có sự thay đổi đáng kể. Một nguồn tin cho biết, nữ ca sỹ đang mang thai ở những tháng đầu.
mang bầu
Lương Bích Hữu 'giấu nhẹm' chuyện có bầu.
Trước tin đồn bầu bí, Lương Bích Hữu khéo léo từ chối trả lời bởi bản thân cô không muốn tiết lộ đời sống cá nhân trên mặt báo. Cô nói: 'Tôi cảm thấy bất ngờ khi báo chí hỏi thăm về chuyện này nhưng không biết trả lời ra sao. Hãy cứ để thời gian trôi qua, rồi mọi người sẽ có sự nhìn nhận thấu đáo'.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có ý định làm bà mẹ đơn thân, cô cho rằng, trong xã hội hiện đại, đó là chuyện hết sức bình thường.

Cô luôn khâm phục những nghệ sỹ đã dũng cảm làm bà mẹ đơn thân: 'Bất cứ phụ nữ nào cũng muốn có một gia đình đầy đủ và hạnh phúc. Tôi nghĩ, con cái là lộc trời ban nên chỉ khi nào có con, tôi mới hiểu được ý nghĩa của tình mẫu tử'.

Phi Thanh Vân lấp lửng chuyện mang bầu

Gần đây, Phi Thanh Vân đã đăng tải dòng chia sẻ hé lộ tin vui mang bầu trên mạng xã hội, với nội dung: 'Hai vợ chồng xinh tươi đi bàn công việc làm ăn, con yêu ngoan không phá ba mẹ, để ba mẹ làm việc với khách nghe', Phi Thanh Vân xác nhận với phóng viên thông tin mang bầu là có thật. Hiện tại, cô và bạn trai Bảo Duy tận hưởng niềm vui vô bờ bến này.
mang bầu

Phi Thanh Vân lấp lửng chuyện đang có em bé.
Nữ diễn viên Kính thưa ô sin chia sẻ sau nhiều lần bị lỡ cơ hội được làm mẹ nên vài năm nay, cô luôn khao khát được có con. 'Khi que thử thai hiện lên 2 vạch, tôi mừng quá, chỉ muốn hét lên. Đã lâu lắm rồi, nay tôi mới có một niềm vui lớn thế này. Theo tính toán của tôi, thai nhi được khoảng 4 tuần. Rất có thể tôi sẽ sinh con trai nhưng điều này mới chỉ là dự đoán, cũng chưa thể chắc chắn', cô nói.

Elly Trần làm mẹ đơn thân?

Người đẹp cuối cùng giấu nhẹm chuyện mang thai là hot girl Elly Trần. Gần một năm qua, cô không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào việc kinh doanh và hưởng thụ cuộc sống.
mang bầu
Elly Trần 'mất tích' vì sinh em bé?
Cô tâm sự: 'Với tôi thì chuyện một phụ nữ có em bé hay chưa chẳng có gì lớn lao để đem lên báo chia sẻ. Hơn nữa tôi không phải dạng người thích kể lể ỉ ôi, dông dài về đời sống cá nhân. Với những chuyện riêng tư, tôi quan niệm mình sống cho mình chứ không phải cho mọi người nên sẽ làm những gì mình thích.

Từ khi tôi mới gia nhập làng giải trí đã hay nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm nhưng chỉ cười trừ. Tôi nghĩ những vấn đề như người yêu, kết hôn hay sinh con rất bình thường, sớm hay muộn cũng sẽ tới nên không muốn nói nữa'.

Elly Trần cũng không ngần ngại cho biết, cô ủng hộ việc nhiều phụ nữ làm mẹ đơn thân. Bản thân cô là fan cuồng của trẻ con và cô mong, tương lai mình sẽ có 3-4 em bé cả trai lẫn gái.

Theo Khám phá

Bình luận
vtcnews.vn